‘Làm mới’ món quà vặt tuổi thơ với Bánh tráng Abi

Bánh tráng Abi là sản phẩm đồ ăn vặt được nhiều người dùng đa dạng lứa tuổi, từ HSSV cho đến người đi làm ưa chuộng, bởi sự kết hợp hài hòa giữa món ăn vặt truyền thống cùng sự sáng tạo độc đáo, mới lạ.

‘Làm mới’ món quà vặt tuổi thơ với Bánh tráng Abi-1

Khởi đầu từ món bánh tráng “huyền thoại”

Nhắc đến bánh tráng nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc xe đẩy bán đồ ăn vặt vỉa hè với những nguyên liệu đơn giản có thể bắt gặp ở bất cứ đâu trên đường phố. Từ bánh tráng truyền thống, bánh tráng trộn chua ngọt đủ gia vị đến bánh tráng nướng giòn tan sau mỗi buổi chiều tan trường, dường như đã trở thành một phần tuổi thơ của mỗi người.

Thế nhưng, bánh tráng một khi đã nêm nếm nguyên liệu thì thường không để được lâu. Vì vậy, bánh tráng Abi chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những tín đồ ăn vặt, bởi sự đa dạng về hương vị của bánh tráng, cũng như độ bảo quản tốt đang “làm mưa làm gió” trên thị trường gần đây.

Bánh tráng Abi là thương hiệu chuyên sản xuất các loại đồ ăn vặt phục vụ cho đa dạng đối tượng khách hàng trong mọi lứa tuổi, từ các bạn HSSV tới những người đi làm. Sau một thời gian dài khẳng định tên tuổi, bánh tráng Abi đã trở thành một trong sản phẩm quà bánh được các bậc phụ huynh ưa chuộng để làm quà tặng vào mùa các mùa lễ, Tết.

‘Làm mới’ món quà vặt tuổi thơ với Bánh tráng Abi-2

“Abi được thành lập vào năm 2016, khởi điểm thương hiệu xuất phát từ tình yêu với món quà vặt tuổi thơ. Trong thời gian đầu, bánh tráng Abi chỉ sản xuất bánh tráng đơn thuần, nêm nếm gia vị dựa trên sở thích và một vài “bí kíp” nho nhỏ của gia đình để tặng bạn bè và nhận được nhiều phản hồi tích cực”, đại diện Bánh tráng Abi cho hay.

Nắm bắt cơ hội biến ước mơ thành hiện thực, chị Ánh - chủ bánh tráng Abi cùng gia đình đã quyết định thử sản xuất và đưa ra thị trường những sản phẩm ăn vặt từ bánh tráng, sau đó mở rộng menu, tăng dần số lượng, hương vị, lúc đầu từ 1 hương vị truyền thống rồi tăng lên 3, rồi đến hơn 10 hương vị bánh tráng khác nhau.

Ngoài ra, Abi hiện còn có những sản phẩm khác như khô gà, cơm cháy, rong biển sấy… đều là những món ăn vặt được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

‘Làm mới’ món quà vặt tuổi thơ với Bánh tráng Abi-3

Hiện tại, thương hiệu Bánh Tráng Abi của gia đình chị Ánh đã có nhiều chi nhánh trên cả nước. Hình thức kinh doanh chủ yếu là online, bởi sản phẩm của Abi nhắm đến những đối tượng kinh doanh nhỏ lẻ, dù ít vốn nhưng vẫn có thể kinh doanh với hy vọng mang thương hiệu bánh tráng Abi đến gần hơn với mọi người.

Khách hàng có thể dễ dàng mua được bánh tráng Abi thông qua các kênh mạng xã hội lớn như Facebook, Instagram. Ngồi ở nhà thưởng thức những bộ phim và nhâm nhi gói bánh tráng được ship tận tay sẽ là giây phút tận hưởng tuyệt vời.

Đa dạng hương vị, giá thành “hạt dẻ”

Trong suốt 4 năm qua, bánh tráng Abi đã trở thành món ăn vặt quen thuộc có thể dễ dàng bắt gặp trên tay của nhiều bạn nhỏ hay trên bàn của nhiều gia đình. Với sự đa dạng về hương liệu từ bánh tráng ngọt matcha, socola đến bánh tráng vị mặn như bánh tráng bơ, bánh tráng trứng muối, các sản phẩm của bánh tráng Abi đều có thể chiều lòng mọi yêu cầu nào của khách hàng.

Các sản phẩm bánh tráng của Abi đều được khách hàng ưa chuộng bởi sự chọn lọc kỹ lưỡng, đồng thời thương hiệu thường xuyên lắng nghe phản hồi từ khách hàng và luôn cố gắng thay đổi, nâng cấp sản phẩm để hoàn thiện mỗi ngày.

Khi được hỏi về sản phẩm bán chạy nhất của hãng, chị Ánh bật mí: “Thực sự rất khó để lựa chọn được loại bánh tráng được yêu thích nhất vì mỗi vị khách sẽ có khẩu vị và sở thích khác nhau. Tuy nhiên sản phẩm đã đi cùng gia đình mình suốt hơn 4 năm qua và cũng là loại bánh tráng đầu tiên gia đình mình sản xuất và nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng là bánh tráng Sa Tế”.

‘Làm mới’ món quà vặt tuổi thơ với Bánh tráng Abi-4

Vị bánh thơm ngon, mẫu mã đáng yêu, bắt mắt cùng với lợi thế giá rẻ chính là điểm mạnh khiến cho bánh tráng Abi đứng vững trên thị thường. Chỉ với 20 nghìn đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một gói bánh tráng thơm ngon để tận hưởng cùng bạn bè, gia đình.

Trong thời gian tới, thương hiệu Abi kỳ vọng không chỉ dừng lại ở thị trường Việt Nam mà sẽ vươn xa ra toàn thế giới, từ đó giới thiệu cho cả thế giới biết đến vẻ đẹp của ẩm thực Việt.

Bánh tráng Abi

Instagram: https://www.instagram.com/banhtrangabi/

Thu Loan

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-moi-mon-qua-vat-tuoi-tho-voi-banh-trang-abi-n-253509.html

món ăn vặt đồ ăn vặt

Tin tức mới nhất