Làm phép thử bạn trai 'em có bầu rồi', ai ngờ cô gái nhận cái kết đắng

Lúc tôi nói mang thai, anh đòi tôi đi khám, đưa giấy khám thai cho anh xem. Và khi nhận được tờ giấy siêu âm đó, anh đã nhìn tôi chằm chằm, thái độ hầm hè rồi bỏ đi.

Yêu nhau 3 năm, tôi và anh đã trải qua những tháng ngày ngọt ngào lãng mạn. Đối với tôi anh là người yêu lý tưởng, anh trao cho tôi niềm tin và tình yêu thương hết mực. Cũng vì vậy mà lúc nào tôi cũng tin tưởng anh.

3 năm, quãng thời gian ấy đã quá đủ để chúng tôi hiểu nhau và có thể tính chuyện tương lai lâu dài. Nhiều lần tôi đề cập với anh chuyện đám cưới nhưng anh chỉ cười và tìm lý do khước từ.

Anh nói mình còn trẻ, muốn gây dựng sự nghiệp và kiếm thêm chút tiền làm vốn. Khi nào có chút vốn liếng kinh doanh riêng ổn định thì cưới cũng không muộn.

Tôi tin tưởng anh và rất tự hào vì anh luôn lo nghĩ cho tương lai của hai đứa. Nhưng hết lần này đến lần khác, tôi cảm thấy mệt mỏi khi tuổi xuân cứ trôi đi và anh lại không nhắc chuyện cưới hỏi.

Bạn bè cùng trang lứa đã có gia đình hết rồi còn tôi vẫn chờ đợi người yêu trong vô vọng.

Làm phép thử bạn trai em có bầu rồi, ai ngờ cô gái nhận cái kết đắng-1

Vì nghi ngờ tình cảm của anh và để xem ý định tương lai của anh thế nào, lần ấy tôi đã thử anh. Tôi nhờ người bạn làm bác sĩ làm giấy siêu âm giả để nói với anh rằng mình có bầu.

Lúc tôi nói mang thai, anh không phản ứng gì đặc biệt và anh đòi tôi đi khám, đưa giấy khám thai cho anh xem. Quả thật anh rất đa nghi. Và khi nhận được tờ giấy siêu âm đó, anh đã nhìn tôi chằm chằm, thái độ hầm hè rồi bỏ đi.

Tôi không hiểu đó là ý gì. Từ hôm đó, anh giận tôi luôn, không liên lạc với tôi. Nhiều lần tôi phải chủ động hỏi anh thì anh bảo, anh đang có nhiều việc bận. Tuy nhiên tôi được biết anh không hề bận mà anh đang vui vẻ cùng bạn bè. 

Tôi giục anh tính chuyện cưới xin nhỡ cái thai to lên thì anh bảo nếu tôi không bỏ cái thai này thì sẽ không có chuyện cưới xin. Tôi quá sốc trước câu trả lời của người yêu, tại sao anh lại nói như vậy. Anh định biến tôi thành con rối để anh điều khiển hay sao? 

Làm phép thử bạn trai em có bầu rồi, ai ngờ cô gái nhận cái kết đắng-2
Ảnh minh họa

Tôi vô cùng đau khổ vì anh đã nói những lời như vậy. Tôi hỏi lý do tại sao thì anh bảo anh chưa sẵn sàng làm bố.

Khi tôi nói nếu tôi không bỏ cái thai này, anh định làm gì thì anh không suy nghĩ nổi 3 giây mà trả lời luôn nếu vậy thì tôi phải làm mẹ đơn thân, tự nuôi con một mình.

Tôi quá đau khổ nhận ra thực ra anh không hề yêu tôi. Ngay cả giọt máu của anh, anh cũng sẵn sàng bỏ đi thì tôi là gì. Tôi quá thất vọng về người đàn ông tôi trao gửi cả thanh xuân.

Có lẽ anh chưa từng yêu tôi hoặc anh đã chán tôi rồi. Cũng có lẽ anh đã quên mất những gì chúng tôi đã trải qua và đã có người phụ nữ khác. Tôi khóc như mưa nhưng cũng cảm thấy mình thật may mắn khi đã nhận ra bộ mặt thật của người đàn ông bỉ ổi này.

Cũng may đây chỉ là phép thử, nếu đó là sự thật thì tôi đã phải chấp nhận làm mẹ đơn thân trong tủi nhục và đau khổ rồi.

Đúng là có khó khăn mới hiểu lòng người, lúc gian nguy mới biết ai chân tình. Tôi không tiếc người đàn ông như thế nhưng quá tiếc những gì mình đã dành cho anh ta trong suốt những năm qua. 

Anh Bùi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-ban-trai-la-minh-co-bau-co-gai-nhan-cai-ket-dang-n-174425.html

thử lòng người yêu cái kết đắng

Tin tức mới nhất