Lâm Phong cầu hôn Trương Hinh Nguyệt trong nhà vệ sinh

Nổi tiếng lãng mạn và giàu có, thế nhưng Lâm Phong lại mang đến cho bà xã một màn cầu hôn vô cùng đặc biệt.

Trong tập mới nhất chương trình Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Vợ, Trương Hinh Nguyệt lần đầu tiết lộ về màn cầu hôn đặc biệt từ ông xã Lâm Phong.

Hinh Nguyệt chia sẻ hôm đó Lâm Phong dặn dò cô phải trang điểm thật đẹp, mặc bộ trang phục lộng lẫy nhất cùng anh đi ăn tối. Thời điểm đó, Trương Hinh Nguyệt cũng đoán ra được ông xã sẽ cầu hôn cô. 

Lâm Phong cầu hôn Trương Hinh Nguyệt trong nhà vệ sinh-1

Giống như những buổi hẹn hò trước đó, cặp đôi đã cùng dùng bữa tại một nhà hàng cao cấp, nổi tiếng. Tuy nhiên suốt bữa ăn, Lâm Phong không hề nhắc tới việc cầu hôn, cũng không có bóng bay, hoa hay nhẫn như những gì Trương Hinh Nguyệt tưởng tượng.

Người đẹp họ Trương cho biết lúc đó cô vô cùng tức giận khi không có gì đặc biệt xảy ra.

Tuy nhiên sau khi về đến nhà, Trương Hinh Nguyệt đã vỡ òa cảm xúc khi bước vào... nhà vệ sinh. Lâm Phong đã bí mật chuẩn bị một khung cảnh lãng mạn với bóng bay và hoa trong phòng tắm của 2 người. Anh đã quỳ xuống cầu hôn bà xã ngay lúc đó.

Lâm Phong cầu hôn Trương Hinh Nguyệt trong nhà vệ sinh-2
Khoảnh khắc cầu hôn của cặp đôi được ghi lại

Các khách mời trong chương trình đều bày tỏ sự thích thú với màn cầu hôn độc đáo và hài hước của tài tử họ Lâm.

Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt kết hôn cuối năm 2019, có con đầu lòng vào tháng 9/2020. Trước khi yêu và kết hôn với Lâm Phong, Trương Hinh Nguyệt có sự nghiệp không mấy nổi bật, ít người biết đến.

Lâm Phong cầu hôn Trương Hinh Nguyệt trong nhà vệ sinh-3

Sau khi bước chân vào gia đình danh gia vọng tộc họ Lâm, Trương Hinh Nguyệt có cuộc sống dư dả, thoải mái. Mẹ Lâm Phong cũng rất ưng ý con dâu, bà không ngần ngại tặng nhiều nữ trang cao cấp, biệt thự hạng sang khi biết Trương Hinh Nguyệt mang thai. 

Bên cạnh đó, người đẹp họ Trương còn nhiều lần khoe những món quà lãng mạn, giá trị được ông xã tặng trên mạng xã hội. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-phong-cau-hon-truong-hinh-nguyet-trong-nha-ve-sinh-n-262365.html

Trương Hinh Nguyệt Lâm Phong

Tin tức mới nhất