Lâm Phong đăng ký kết hôn với người mẫu nội y tai tiếng

Tài tử "Song long đại Đường" đã ký giấy chứng nhận kết hôn với bạn gái Trương Hinh Nguyệt. Theo truyền thông Hong Kong, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 12.

Ngày 5/10, truyền thông Hong Kong đưa tin Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt đã đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng. Trong giấy chứng nhận, Lâm Phong dùng tên thật là Lâm Dật Phong. Cặp đôi đăng ký địa chỉ ở Bác Phù Lâm, Hong Kong, tài tử Sức mạnh tình thân từng mua nhà tại đây.

Sau khi truyền thông đưa tin, Lâm Phong cũng xác nhận: "Cảm ơn đã chúc phúc. Mong mọi người cho chúng tôi chút không gian".

Lâm Phong đăng ký kết hôn với người mẫu nội y tai tiếng-1
Giấy đăng ký kết hôn của Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt.

Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt quen nhau do sự giới thiệu của gia đình vì vậy cô được lòng người nhà họ Lâm. Cặp đôi hẹn hò từ giữa năm 2018 sau khi Lâm Phong chia tay bạn gái Ngô Thiên Ngữ. Trương Hinh Nguyệt xuất thân trong gia tộc khá giả có truyền thống kinh doanh ở tỉnh Giang Tô.

Trương Hinh Nguyệt từng là người mẫu nội y, sau đó chuyển hướng sang đóng phim vào năm 2016. Cô từng lộ video đóng cảnh nóng với bạn diễn. Trương Hinh Nguyệt vốn chỉ là nghệ sĩ ít tên tuổi trong làng giải trí nhưng kể từ sau khi hẹn hò với Lâm Phong, cô nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón.

Trong khi đó, Lâm Phong được mệnh danh là "Quý tử Hạ Môn". Ông Lâm Hoa Quốc, cha nam diễn viên là nhà kinh doanh bất động sản nổi tiếng ở tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc), từng được mệnh danh là "Lý Gia Thành Hạ Môn" (Lý Gia Thành là tỷ phú Hong Kong). Hai người cô ruột của anh có xưởng sản xuất thời trang quy mô lớn bên Thâm Quyến và Hong Kong.

Lâm Phong đăng ký kết hôn với người mẫu nội y tai tiếng-2
Cặp đôi không muốn bị chú ý nên ít khi công khai xuất hiện bên nhau.

Lâm Phong từng sang Mỹ học ngành kiến trúc. Tuy nhiên, khi gặp gỡ Trần Quyền Minh - tổng giám đốc Hãng truyền hình TVB lúc bấy giờ trong một buổi ăn trưa, nam diễn viên quyết định dấn thân vào làng giải trí. Dù là nghệ sĩ trẻ nhưng lúc đó Lâm Phong đã nổi bật khi đi siêu xe, có biệt thự sang trọng trên núi.

Lâm Phong luôn cố gắng để không mang tiếng nổi nhờ tiền tài của cha. Anh trở thành sao hạng A tại Hong Kong với thành công của các bộ phim như Cỗ máy thời gian, Song long Đại Đường, Sóng gió gia tộc, Sức mạnh tình thân, Bước ngoặt cuộc đời, Mạnh Lệ Quân....


Theo Zing


Lâm Phong kết hôn

Tin tức mới nhất