Làm quen với 2 diễn viên nhí tài năng trong phim 'Ở đây có nắng'

"Ở đây có nắng" của đạo diễn trẻ Đỗ Nam dự kiến sẽ gây bất ngờ cho khán giả bởi sự xuất hiện của một dàn diễn viên nhí rất tài năng.

Bên cạnh những gương mặt đáng chú ý của điện ảnh Việt Nam trong thời gian gần đây như diễn viên Quý Bình, Quỳnh Chi, Trương Thanh Long… thì phim Ở đây có nắng của đạo diễn trẻ Đỗ Nam dự kiến sẽ gây bất ngờ cho khán giả bởi sự xuất hiện của một dàn diễn viên nhí rất tài năng.

Đặc biệt nhất ở tuyến nhân vật trẻ con này chính là 2 diễn viên nhí Gia Bảo (sinh năm 2006) vai Cu Bin và Ngân Chi (sinh năm 2011) vai Bé Vui.


Diễn viên nhí Gia Bảo kể chuyện lần đầu bay dù trên không trong phim.

Sở hữu gia tài 2 phim điện ảnh Để Hội tính, Vòng eo 56, Tốc độ và đường cong và hàng loạt dự án phim truyền hình trước đó, Gia Bảo gần như đã không còn xa lạ với việc xuất hiện trước ống kính của máy quay. Tuy nhiên, với vai diễn Cu Bin có thể nói đây là lần đầu tiên mà đất diễn và sức nặng tâm lý của nhân vật nhiều với Gia Bảo đến như vậy. 

Làm quen với 2 diễn viên nhí tài năng trong phim Ở đây có nắng-1

Chia sẻ về nhân vật, Gia Bảo cho biết: “Con ở nhà cũng tên Bin nên khi vô phim nghe gọi tên nhân vật con cảm thấy rất quen thuộc. Bin có nhiều tính cách giống con như là: ngoan ngoãn, mạnh mẽ, thích đánh võ và rất yêu chó…

Tuy nhiên, cũng có vài điều con không thích ở nhân vật là vì hoàn cảnh phải xa mẹ nên hễ mỗi lần gặp chuyện gì đó không vui thì Bin hay tự ý bỏ đi khiến cho mọi người phải lo lắng…”.

Làm quen với 2 diễn viên nhí tài năng trong phim Ở đây có nắng-2

Trong khi đó, vai diễn trong bộ phim điện ảnh gần đây nhất Đời cho ta bao lần đôi mươi, diễn viên nhí Ngân Chi dù xuất hiện không nhiều nhưng đã kịp khiến cho rất nhiều khán giả nhớ đến một cô bé có nét diễn láu lỉnh và đáng yêu.

Ngân Chi tiết lộ: “Thật ra thì không có bất cứ điều gì ở Bé Vui trong phim mà con không thích hết, nhưng thích nhất vẫn là tính nhí nhảnh dễ thương”.

Làm quen với 2 diễn viên nhí tài năng trong phim Ở đây có nắng-3

Ngân Chi còn khoe: “May mắn nhất với con là con với anh Gia Bảo đã đóng chung vở kịch 'Thiên thần nhỏ của tôi' nên là hai anh em con hiểu ý diễn rất nhanh. Còn những cảnh hơi nặng về tâm lý một chút thì các cô chú trong đoàn luôn hướng dẫn còn để làm sao nắm bắt tình huống một cách nhanh nhất”. 

Làm quen với 2 diễn viên nhí tài năng trong phim Ở đây có nắng-4

Nhắc lại những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình tham gia bộ phim, với Gia Bảo thì có rất nhiều thứ để kể: “Trải nghiệm đáng nhớ nhất với con là được bay dù trên cao thiệt cao ngoài biển Phan Thiết gần suốt 4 tiếng đồng hồ để thực hiện những cảnh cuối cùng của bộ phim.

Ban đầu con rất hào hứng, nhưng bay lâu nên con bị  dây ràng vào người khá đau, chưa kể nắng biển rất gắt nên con có chút mệt. Nhưng dù sao thì đó cũng là cảm giác khó quên trong đời và con rất thích.

Một kỷ niệm nữa với con là trong phim còn có chú chó tên Nu - được dì mua cho Cu Bin làm bạn. Trước khi đóng với Nu, con phải dành ra đến vài tuần để nuôi và chơi với Nu thật sự để cả hai làm quen với nhau. Nhưng sau khi phim xong thì con phải chia tay Nu để trả bạn ấy về chủ của bạn ấy. Thật sự là con buồn đến mấy ngày luôn vì rất nhớ bạn ấy…”. 

Làm quen với 2 diễn viên nhí tài năng trong phim Ở đây có nắng-5

Với diễn viên nhí Ngân Chi thì việc học lúc này vẫn là ưu tiên hàng đầu: “Nhưng việc đóng phim với con lúc này giống như là niềm vui vậy đó. Và con ước mơ sau này có thể theo được dài lâu con đường diễn xuất”.

Còn với Gia Bảo: “Con cũng không biết tương lai sẽ như thế nào nhưng hiện tại mỗi dịp đóng phim là một cơ hội để con học hỏi rất nhiều về diễn xuất từ các cô chú trong đoàn phim. Và con mong là mỗi phim còn tham gia đều sẽ được khán giả yêu thích khi ra rạp”. 

Làm quen với 2 diễn viên nhí tài năng trong phim Ở đây có nắng-6

Làm quen với 2 diễn viên nhí tài năng trong phim Ở đây có nắng-7

Ở đây có nắng xoay quanh nhân vật Tùng Nhân (diễn viên Quý Bình) – một MC, đạo diễn chương trình truyền hình nổi tiếng đang sống yên vui với người yêu là Phương Thuỳ (diễn viên Quỳnh Chi) tại một căn biệt thự. Bỗng một ngày, Tùng Nhân bàng hoàng phát hiện mình có cậu con trai tên Bin (diễn viên nhí Gia Bảo) “trên trời rơi xuống” - kết quả mối tình nhiều năm trước với Mai Chi (diễn viên Anh Thơ) - người yêu cũ.

Thừa nhận đứa trẻ đồng nghĩa với việc sẽ vướng vào tai tiếng, sự nghiệp có thể tiêu tan, nhưng nhìn thấy con sống bơ vơ, nhớ lại thân cảnh mồ côi của chính mình thì Tùng Nhân không đành lòng. Cuối cùng Tùng Nhân quyết định sẽ nhận Bin về nuôi bất chấp tất cả.

Tuy nhiên, tình phụ tử vừa ấm áp thì những biến cố bất ngờ lại xảy đến khiến cuộc đời các nhân vật lại rơi vào một vòng xoáy không có hồi kết… 

Ở đây có nắng dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 12/1/2018.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-quen-voi-2-dien-vien-nhi-tai-nang-trong-phim-o-day-co-nang-n-142581.html

Sao nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao