Làm rõ hành vi cô gái lấy trộm đồ ship giá trị ở tòa nhà The Kpark

Cơ quan công an đang làm rõ hành vi của cô gái trộm đồ ship có giá trị ở tòa nhà The Kpark Văn Phú - Hà Đông, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội.

Trưa 28/5, trên mạng xã hội lan truyền thông tin bảo vệ tòa nhà The Kpark Văn Phú -  Hà Đông (phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội) bắt được nữ sinh sinh năm 2002 có hành vi thường xuyên ra vào tòa nhà và lấy trộm các món đồ ship tới quầy lễ tân có giá trị cao.

Làm rõ hành vi cô gái lấy trộm đồ ship giá trị ở tòa nhà The Kpark-1
Hình ảnh và thông tin đăng tải trên mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình)

Cũng theo nội dung đăng tải trên mạng xã hội, nữ sinh thuộc nhóm 6 người phối hợp với nhau, chuyên ra vào các tòa nhà để lấy trộm đồ ship có giá trị cao. Hành vi của nhóm người này thường thực hiện vào cuối tuần. Tiền thanh lý sản phẩm trộm cắp của nhóm đối tượng lên tới hàng chục triệu đồng/tháng. 

Chiều 28/5, trao đổi với PV VietNamNet, một lãnh đạo UBND phường Phú La (quận Hà Đông) cho biết: “Trưa nay, cơ quan công an vừa bắt đối tượng có hành vi lấy trộm đồ ship tới tòa nhà như các trang mạng thông tin. Cơ quan công an đang lấy lời khai, xác minh làm rõ, chưa có thông tin cụ thể về vụ việc".

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/lam-ro-hanh-vi-co-gai-lay-trom-do-ship-gia-tri-o-toa-nha-the-kpark-2148074.html?fbclid=IwAR3_pqCA-Eujsr82Ls7WVslcvjDQnVqEl2VK6a5cErTvN-2ZGKUd2mtj9ww

ăn trộm

Tin tức mới nhất