Làm rõ sự việc nữ sinh lớp 10 bị hành hung trong ngày khai giảng

Trong ngày khai giảng, một nữ sinh tại Quảng Trị đã bị nhóm bạn hành hung, dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu, kéo lê dọc cầu thang.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip, ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị một nhóm bạn nữ khác vây lại. Sau đó, một người cầm mũ bảo hiểm đánh vào đầu nữ sinh này, chửi bới, kéo lê trên các bậc cầu thang. Phải đến khi có các bạn khác đến can ngăn sự việc mới dừng lại.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Rất nhiều người nêu quan điểm cần xử lý nghiêm để ngăn chặn tình trạng bạo lực học đường.

Làm rõ sự việc nữ sinh lớp 10 bị hành hung trong ngày khai giảng-1
Hình ảnh nữ sinh bị hành hung (Ảnh cắt từ clip).

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào trưa 5/9, tại Nhà văn hóa các dân tộc người Vân Kiều - Pa Cô, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Nữ sinh bị đánh trong clip là em V.T.N.T., học sinh lớp 10, Trường THPT Hướng Hóa.

Thầy giáo Lê Chí Thông, Hiệu trưởng Trường THPT Hướng Hóa, cho hay sau khi nắm được thông tin sự việc, nhà trường đã gọi em T. lên để tìm hiểu, cũng như báo với gia đình để kiểm tra sức khỏe đối với nữ sinh này.

Hiện nay tâm lý em T. cơ bản ổn định. Qua xác minh ban đầu, có khoảng 3-4 em liên quan sự việc, trong đó có 2 em đã nghỉ học. Phía nhà trường đã thông báo đến Công an thị trấn Khe Sanh để làm rõ.

Liên quan đến vụ việc này, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị đã nắm thông tin và đang yêu cầu nhà trường báo cáo cụ thể sự việc để có hướng xử lý.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giao-duc/lam-ro-su-viec-nu-sinh-lop-10-bi-hanh-hung-trong-ngay-khai-giang-20230906171601918.htm

bạo lực học đường nữ sinh hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao