Làm sao để quên được tình yêu với người đàn ông đã có vợ con?

Có một số kiểu tình yêu chỉ khiến cho con người càng lấn sâu càng đau khổ, chẳng hạn như yêu những người đã có gia đình.

Tôi năm nay vừa tròn 25. Tôi và anh gặp nhau như một định mệnh khi trong đợt dịch vừa qua cả 2 cùng vào ở công ty.

Ban đầu cũng chỉ xem nhau là anh em và dừng lại ở cảm mến. Tôi biết anh đã có gia đình nên không bao giờ dám suy nghĩ khác. Kể cả anh cũng từng nói, anh từng rất né tránh tôi vì anh biết anh đã có tình cảm với tôi. Nhưng vì không muốn đi quá giới hạn nên luôn kìm nén.

Suốt những ngày ấy, tôi và anh luôn tạo khoảng cách, nhưng mọi thứ không như mình nghĩ. Những bữa cơm cùng nhau khi vô tình vài lần ánh mắt chạm nhau khiến cả 2 mất kiểm soát.

Rồi tôi đã sai lầm khi đi quá giới hạn với anh. Tại sao tôi không thể kìm nén được tình cảm của mình và bây giờ điều ấy làm tôi day dứt. 

Làm sao để quên được tình yêu với người đàn ông đã có vợ con?-1

Tôi đau khổ vì thấy mình là một kẻ không ra gì. Tôi đã tự khoác lên mình chiếc áo của người thứ 3 bị tội lỗi bủa vây, cắn rứt nhưng không thể nào thoát ra được.

Tôi đã dùng rất nhiều lý do để rời xa anh và không lún sâu vào tình cảm sai trái này nhưng tôi không làm được.

Tôi và anh yêu nhau được vài tháng thì có cảm giác bất an. Vì sợ mọi thứ không cứu vãn được nên tôi đã chủ động nói dừng lại.

Anh là một người đàn ông rất có trách nhiệm, tôi biết tình cảm anh dành cho tôi là thật nhưng tình yêu ấy không đủ lớn để anh từ bỏ những trách nhiệm với vợ con.

Thời gian yêu nhau ngắn thôi, nhưng đã mang lại cho tôi rất nhiều cảm xúc và ám ảnh cho tới hiện tại. Vì tôi đã yêu anh quá nhiều rồi nên tôi vẫn chưa thể nào quên anh, quên chuyện mình từng là người thứ 3 và cứ sống trong sự dày vò.

Tôi không muốn từ bỏ tình yêu với anh, lại càng không muốn làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình anh. 

Tương lai, cuộc sống của tôi và anh còn dài, hy sinh một tình cảm riêng tư để sống vì cái chung và vì tất cả. Tôi phải làm gì để thoát ra khỏi sự tiêu cực hiện tại.

Tôi cũng không thể chia sẻ được với ai, tôi đang có dấu hiệu của bệnh trầm cảm. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo Giáo dục Thời đại 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/gia-dinh/lam-sao-de-quen-duoc-nguoi-dan-ong-da-co-gia-dinh-dpQpJmw7R.html

người thứ ba

Tin tức mới nhất