Lâm Tâm Như bày tỏ sự ngưỡng mộ với Từ Hy Viên khi chứng kiến đàn chị mang thai lần 3

Xuất hiện trong sự kiện mới, Lâm Tâm Như thán phục Từ Hy Viên và chia sẻ về việc sinh con tiếp theo.

Chiều 26/4, Lâm Tâm Như đã xuất hiện trong sự kiện về sản phẩm máy đo huyết áp tại Đài Bắc, Đài Loan. Người đẹp 42 tuổi thu hút sự chú ý với vóc dáng thon thả cùng gương mặt trẻ trung so với tuổi.

Cũng trong sự kiện, Lâm Tâm Như tiết lộ vừa qua là kỉ niệm 20 năm của bộ phim Hoàn châu cách cách, cô đã gửi một bó hoa tới tận nhà nữ văn sĩ Quỳnh Dao thay cho lời cảm ơn.


Lâm Tâm Như xinh đẹp, rạng rỡ trong sự kiện

Trước đó không lâu, cô cùng ông xã bị bắt gặp tới bệnh viện và dấy lên nghi vấn mang bầu lần hai. Tuy nhiên người đẹp phủ nhận và cho biết cả hai chỉ đến để kiểm tra sức khỏe định kì.

Khi được hỏi về tình trạng sức khỏe gần đây, Lâm Tâm Như bày tỏ: "Huyết áp thấp một chút, cholesterol cao và nhịp tim chậm". Nàng Hạ Tử Vy cũng bày tỏ năm qua là năm cô bị tụt cân gầy nhất, chỉ khoảng 46kg, thời gian gần đây nhờ ăn uống đầy đủ, cô đã tăng thêm được 2kg.


Lâm Tâm Như cùng Hoắc Kiến Hoa đi viện kiểm tra sức khỏe


Lâm Tâm Như đáng yêu trong buổi phỏng vấn


Nữ diễn viên bày tỏ niềm đam mê ăn uống trên trang cá nhân

Khi nhắc tới con gái bé nhỏ, Lâm Tâm Như không giấu được niềm hạnh phúc chia sẻ con gái rất đáng yêu, đã biết làm nũng bố mẹ: "Đặc biệt ông xã Hoắc Kiến Hoa rất quấn quýt bên con gái, thường xuyên nói: Lại đây thơm bố cái nào".

Trong buổi phỏng vấn, Lâm Tâm Như cũng gửi lời chúc mừng đến Đai S Từ Hy Viên và bày tỏ sự ngưỡng mộ khi người đẹp này mang thai con thứ ba. Lâm Tâm Như bày tỏ: "Cô ấy thật sự rất tuyệt vời. Tôi hiện tại vẫn còn một số chuyện phải làm". Điều này một lần nữa khẳng định việc mỹ nhân họ Lâm vẫn chưa có kế hoạch sinh con tiếp theo trong thời gian tới.
 

Giang
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-bay-to-su-nguong-mo-voi-tu-hy-vien-khi-chung-kien-dan-chi-mang-thai-lan-3-n-152385.html

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất