Lâm Tâm Như bị chụp lén: Cơ bụng tuổi 46 đáng kinh ngạc

Hình ảnh Lâm Tâm Như mặc croptop đi siêu thị trở thành hot search vì cơ bụng săn chắc đáng nể dù đã U50 và từng sinh nở.

Trong bộ ba nữ diễn viên của Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Vy và Phạm Băng Băng đã bị "phong sát" còn Lâm Tâm Như có lẽ là người viên mãn nhất khi cô có cả sự nghiệp rực rỡ và cuộc sống cá nhân hạnh phúc.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên liên tục ghi điểm nhờ vóc dáng quá đáng nể ở tuổi 46. Chùm ảnh mới nhất bắt gặp nàng "Hạ Tử Vy" ở siêu thị, dân mạng không khỏi trầm trồ vì vòng eo không chút mỡ thừa.

Lâm Tâm Như bị chụp lén: Cơ bụng tuổi 46 đáng kinh ngạc-1
Mới đây, hình ảnh Lâm Tâm Như và ca sĩ Quách Tuyết Phù cùng đi siêu thị ở Đài Loan thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía dân mạng.

Lâm Tâm Như bị chụp lén: Cơ bụng tuổi 46 đáng kinh ngạc-2
Đi chung với đàn em kém 12 tuổi, Lâm Tâm Như trang điểm nhẹ nhàng, không cần ăn diện cầu kỳ vẫn thu hút.

Lâm Tâm Như bị chụp lén: Cơ bụng tuổi 46 đáng kinh ngạc-3
Tuy nhiên gây "chấn động" nhất và trở thành hot search là khoảnh khắc nữ diễn viên để lộ cơ bụng săn chắc không chút mỡ thừa với croptop.

Ở độ tuổi U50, dù Lâm Tâm Như đôi lần để lộ dấu hiệu lão hóa trên gương mặt nhưng vóc dáng của bà xã Hoắc Kiến Hoa thì luôn ở phong độ đỉnh cao.

Vốn sở hữu khung xương nhỏ, thời mới vào nghề, nữ diễn viên lúc nào cũng thấy cơ thể thừa cân nên thử đủ mọi cách, thậm chí là phản khoa học với các loại thuốc giảm béo. Sau khi sinh con gái đầu lòng, Lâm Tâm Như lấy lại vóc dáng bằng cách ăn uống điều độ, tập luyện nhẹ nhàng.

Cô nuôi con bằng sữa mẹ, ăn uống đơn giản, chủ yếu là món luộc hoặc hấp, giảm muối và gia vị. Cô cũng đến gặp bác sĩ dinh dưỡng hàng tuần để đảm bảo đang đi đúng hướng. Khi có buổi tụ tập với bạn bè, bà mẹ một con cho phép bản thân ăn nhiều hơn hàng ngày một chút. 

Lâm Tâm Như bị chụp lén: Cơ bụng tuổi 46 đáng kinh ngạc-4
Ở tuổi tứ tuần, nữ diễn viên duy trì tập luyện hàng ngày và ăn uống điều độ, đủ chất để giữ dáng và sức khỏe.

Lâm Tâm Như bị chụp lén: Cơ bụng tuổi 46 đáng kinh ngạc-5
Khẩu phần ăn của cô luôn có 4 phần với tỷ lệ: một phần rau, một phần tinh bột và hai phần protein. Hoặc, tỷ lệ này cũng được thay đổi bằng: hai phần rau, một phần tinh bột, một phần protein.

Lâm Tâm Như bị chụp lén: Cơ bụng tuổi 46 đáng kinh ngạc-6
Diễn viên 7X thường cố gắng uống khoảng 3 lít nước (nước lọc hoặc trà kỷ tử, nước đỗ đen) trong ngày nhằm thúc đẩy trao đổi chất, tăng cường thải độc cho cơ thể, cải thiện tình trạng phù nề, tích nước, nhờ đó có lợi cho cả làn da lẫn vóc dáng. 

Lâm Tâm Như bị chụp lén: Cơ bụng tuổi 46 đáng kinh ngạc-7
"Nàng Hạ Tử Vi" thay đổi nhiều bộ môn để bớt nhàm chán, gồm: gym, boxing, yoga, múa vòng...

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-tam-nhu-bi-chup-len-co-bung-tuoi-46-dang-kinh-ngac-n-324449.html

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao