Lâm Tâm Như body nàng tiên, gương mặt bà lão

Dù vóc dáng ở độ tuổi ngoài 40 của Lâm Tâm Như vô cùng đáng ngưỡng mộ nhưng dấu vết thời gian hằn cả trên gương mặt.

Những năm trở lại đây, Lâm Tâm Như có dấu hiệu xuống sắc rõ rệt. Những hình ảnh không có sự can thiệp của photoshop cho thấy nữ diễn viên lộ rõ dấu hiệu lão hoá, làn da chảy xệ, kém săn chắc, đặc biệt có rãnh sâu quanh vùng miệng khiến tổng thể visual trở nên kém phần tươi tắn, trẻ trung.

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện, nàng Hạ Tử Vy của Hoàn Châu Cách Cách năm nào khiến bao người phải trầm trồ vì vóc dáng. Tuy nhiên đến những hình ảnh zoom cận mặt thì mọi sự ngưỡng mộ đều chuyển hướng thành xót xa.

Lâm Tâm Như body nàng tiên, gương mặt bà lão-1
Rõ ràng qua những ảnh chụp lén chất lượng thấp, body tuổi 45 của Lâm Tâm Như vẫn thuộc hàng "đỉnh chóp", chẳng kém cạnh các đàn em tuổi đôi mươi là bao. Tất cả là nhờ nhờ chăm tập yoga, boxing kết hợp tập gym.

Lâm Tâm Như body nàng tiên, gương mặt bà lão-2
Tuy nhiên, lối sống tích cực, chăm chỉ vận động giúp Lâm Tâm Như giữ được vóc dáng săn chắc nhưng không thể giúp cô trẻ mãi ở tuổi U50.

Lâm Tâm Như body nàng tiên, gương mặt bà lão-3
Trong những hình ảnh zoom gần mặt, Lâm Tâm Như để lộ rõ gương mặt lão hóa.

Lâm Tâm Như body nàng tiên, gương mặt bà lão-4
Đỉnh điểm là ở đoạn clip giao lưu với khán giả, nhiều người ngỡ ngàng trước gương mặt già nua, kém sắc dù trang điểm kỹ càng. 

Lâm Tâm Như body nàng tiên, gương mặt bà lão-5
Trang Sohu còn cho rằng, nữ diễn viên có dấu hiệu mắc căn bệnh ptosis (bệnh sụp mí mắt, có thể do bẩm sinh hoặc hệ thống thần kinh). Cộng với nếp nhăn tuổi tác, bà xã Hoắc Kiến Hoa trở nên lép vế trước nhiều đồng nghiệp.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-tam-nhu-body-nang-tien-guong-mat-ba-lao-n-296404.html

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất