Lâm Tâm Như có lép vế khi đứng cạnh Lâm Hy Lôi?

2 ngọc nữ hàng đầu xứ Đài là Lâm Tâm Như và Lâm Hy Lôi cùng xuất hiện trong một sự kiện trang sức.

Lâm Tâm Như có lép vế khi đứng cạnh Lâm Hy Lôi?-1

Ngày 15/10, Lâm Tâm Như và Lâm Hy Lôi cùng có mặt tại một sự kiện trang sức của nhà thiết kế Cindy Chao. Màn đọ sắc của 2 ngọc nữ xứ Đài đã thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông và công chúng. 

Lâm Tâm Như có lép vế khi đứng cạnh Lâm Hy Lôi?-2

Lâm Tâm Như trẻ trung và nổi bật với vest lông, điểm nhấn là phần tóc mái được tết rất cá tính. Trong khi đó Lâm Hy Lôi mang đến vẻ ngoài đầy sang trọng và nữ tính. Nhiều người nhận xét vẻ ngoài Lâm Hy Lôi có phần nổi bật hơn nhờ vào ngũ quan sắc sảo. 

Lâm Tâm Như có lép vế khi đứng cạnh Lâm Hy Lôi?-3

Lâm Tâm Như chia sẻ cô và Lâm Hy Lôi vốn là những người bạn thân thiết. Cả hai thường gặp mặt đi ăn, uống trà chiều hay đến nhà nhau chơi. 

Lâm Tâm Như có lép vế khi đứng cạnh Lâm Hy Lôi?-4

Nàng "Hạ Tử Vy" gần đây hoạt động nghệ thuật rất tích cực. Cô không chỉ mát tay trong việc làm đạo diễn, sản xuất phim mà còn thực hiện gameshow giải trí. Cô cùng các đồng nghiệp là Dương Cẩn Hoa, Quách Tuyết Phù, Tạ Hân Dĩnh và Giang Nghi Dung sẽ tham gia chương trình truyền hình trực tuyến mới có tên Camping Is Busy.

Lâm Tâm Như có lép vế khi đứng cạnh Lâm Hy Lôi?-5

Bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng do Lâm Tâm Như sản xuất và đóng chính cũng nhận được tới 11 đề cử tại giải Kim Chung (giải thưởng dành cho phim truyền hình danh giá nhất Đài Loan).

Lâm Tâm Như có lép vế khi đứng cạnh Lâm Hy Lôi?-6

Cuộc sống hôn nhân giữa cô và ông xã Hoắc Kiến Hoa cũng rất hạnh phúc. Cả hai trở thành cặp đôi đáng ngưỡng mộ của làng giải trí xứ Đài. 

Lâm Tâm Như có lép vế khi đứng cạnh Lâm Hy Lôi?-7

Lâm Hy Lôi sinh năm 1975, gia nhập làng giải trí từ năm 19 tuổi. Cô cùng với Từ Nhược Tuyên, Thư Kỳ là 3 mỹ nhân gợi cảm nổi tiếng màn ảnh Đài Loan. Cô khởi đầu sự nghiệp với một số phim cấp ba, chụp những bộ ảnh khoe thân táo bạo. 

Năm 1999, Lâm Hy Lôi sang Hong Kong lập nghiệp và dần xóa bỏ quá khứ đóng phim cấp ba. Cô khẳng định khả năng với phim của các đạo diễn nổi tiếng như Thục Sơn Truyện, Sát Thủ, Nữ Đặc Công...

Lâm Tâm Như có lép vế khi đứng cạnh Lâm Hy Lôi?-8

Năm 2011, cô kết hôn với doanh nhân giàu có Dương Thần. Sau 1 năm kết hôn, cặp đôi có với nhau 2 cô con gái xinh xắn và vẫn hạnh phúc như ngày mới yêu.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-co-lep-ve-khi-dung-canh-lam-hy-loi-n-324156.html

Sao Hoa Ngữ Lâm Hy Lôi Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất