Lâm Tâm Như giản dị đón sinh nhật tuổi 47

Lâm Tâm Như đón tuổi mới bên Thư Kỳ, hai mỹ nhân là cặp bạn thân nổi tiếng của CBiz.

Rạng sáng 27/1, Thư Kỳ đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật Lâm Tâm Như trên trang cá nhân.

Nhân dịp cô bạn thân bước sang tuổi 47, Thư Kỳ viết: "Chúc mừng sinh nhật bạn, chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc". Ngay lập tức, Lâm Tâm Như đã để lại bình luận dưới bài đăng: "Cảm ơn bạn yêu".

Lâm Tâm Như giản dị đón sinh nhật tuổi 47-1
Lâm Tâm Như giản dị đón tuổi 47 bên bạn bè

Lâm Tâm Như giản dị đón sinh nhật tuổi 47-2

Trong ảnh, ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách mặc áo len Hello Kitty, nở nụ cười rạng rỡ. Được biết Lâm Tâm Như, Thư Kỳ và Lâm Hy Lôi đã có buổi gặp gỡ đầu năm, đồng thời tổ chức sinh nhật cho Lâm Tâm Như. 

Ngoại hình trẻ đẹp của 3 mỹ nhân nổi tiếng xứ Đài nhận được nhiều sự tán thưởng từ phía người hâm mộ.

Lâm Tâm Như và Thư Kỳ là cặp bạn thân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai đều sinh năm 1976, cùng là những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu và cùng tìm thấy hạnh phúc bên người bạn lâu năm khi vừa bước sang tuổi 40.

Dịp sinh nhật lần thứ 41 của Thư Kỳ, cả hai còn rủ nhau đi du lịch Nhật Bản trải nghiệm khoảng thời gian bạn bè bên nhau. Cùng với Lâm Hy Lôi, 3 người đã có khoảng thời gian đáng nhớ ở xứ mặt trời mọc. Hình ảnh du lịch của họ lúc bấy giờ xuất hiện trên khắp các mặt báo kèm theo những mỹ từ ca ngợi tình bạn.

Lâm Tâm Như giản dị đón sinh nhật tuổi 47-3Lâm Tâm Như giản dị đón sinh nhật tuổi 47-4Lâm Tâm Như giản dị đón sinh nhật tuổi 47-5

Trước đó, truyền thông cũng cho biết Thư Kỳ và ông xã ở nhờ nhà của Lâm Tâm Như tại Đài Loan trong thời gian tìm kiếm nhà mới.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vừa chuyển đến một căn hộ trị giá 100 triệu Đài tệ ở quận Tây của Đài Bắc. Vì thế, nàng "Hạ Tử Vy" đã đề nghị vợ chồng Thư Kỳ đến ở căn hộ cũ của mình ở quận Tùng Sơn. Giá trị thị trường của ngôi nhà cũ này được ước tính 105 triệu Đài tệ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-tam-nhu-gian-di-don-sinh-nhat-tuoi-47-n-334705.html

Sao Hoa Ngữ thư kỳ Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao