Lâm Tâm Như khoe bát ăn cơm của con gái khiến dư luận sợ toát mồ hôi hột, khuyên cô xem lại cách nuôi dạy

Nhiều người sau đó đã lên tiếng chê trách Lâm Tâm Như đã nuôi dạy con hào nhoáng quá mức. Cô bé "Cá heo nhỏ" mới hơn 3 tuổi đã được mẹ cho tiếp xúc với cuộc sống đầy xa hoa.

Trong dàn diễn viên chính của bộ phim Hoàn Châu cách cách năm xưa, hiện mới chỉ có "Tiểu Yến Tử" và "Tử Vy" đã lập gia đình. Tuy nhiên so với Triệu Vy thì Lâm Tâm Như lập gia đình và sinh con ở độ tuổi khá muộn. 

U40 mới có con nên cả hai vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa cưng chiều, bao bọc con gái hết mực. Cả hai cho con gái tận hưởng những điều kiện tốt nhất cả về vật chất và tinh thần. 

Dù mới hơn 3 tuổi nhưng "Cá heo nhỏ" thường xuyên đi du lịch ở nước ngoài, được bố mẹ tặng những món quà đắt đỏ. Cách đây không lâu, chính Lâm Tâm Như đã chia sẻ về điều này trong một chương trình truyền hình. Cô cho biết, chi phí sinh hoạt một năm của con gái cô có thể mua được cả một căn biệt thự.

Lâm Tâm Như khoe bát ăn cơm của con gái khiến dư luận sợ toát mồ hôi hột, khuyên cô xem lại cách nuôi dạy-1
Chi phí sinh hoạt một năm của con gái Lâm Tâm Như có thể mua được cả một căn biệt thự.

Thời gian gần đây, Lâm Tâm Như lại khiến dư luận xôn xao khi khoe bát cơm của con gái. Theo đó bát cơm của con gái cô được làm bằng... vàng, trông vô cùng xa hoa. Chưa hết, nếu nhìn lướt qua, bạn sẽ tưởng đồ ăn bên trong là cháo thông thường. Nhưng thực chất đó là cơm vi cá mập! 

Nhiều người sau đó đã lên tiếng chê trách Lâm Tâm Như đã nuôi dạy con hào nhoáng quá mức. Cô bé "Cá heo nhỏ" mới hơn 3 tuổi đã được mẹ cho tiếp xúc với cuộc sống nhuốm màu vật chất. 

Lâm Tâm Như khoe bát ăn cơm của con gái khiến dư luận sợ toát mồ hôi hột, khuyên cô xem lại cách nuôi dạy-2
Bát cơm của con gái Lâm Tâm Như.

Trước đó Lâm Tâm Như cũng gây sốc khi chia sẻ món quà tặng sinh nhật con. "Tử Vy cách cách" cho biết, cô đã tặng con chiếc vòng cổ dát kim cương khá lớn trị giá hơn 300 triệu NDT (khoảng 1.000 tỷ đồng) và một chiếc nhẫn kim cương 12 karas giá 100 triệu NDT (khoảng 340 tỷ đồng).

Cô tuyên bố sẽ dành tặng toàn bộ số nữ trang giá trị hơn 400 triệu NDT (khoảng 1,4 nghìn tỷ đồng) này cho cô con gái nhỏ. Ngoài ra Lâm Tâm Như cũng tiết lộ mỗi năm nhân dịp sinh nhật của con gái sẽ mua cho bé một món đồ trang sức làm quà tặng cho đến năm 18 tuổi. Nếu đúng như vậy thì đến năm 18 tuổi, "Cá heo nhỏ" sẽ trở thành đại gia đích thực. Chỉ riêng giá trị quà sinh nhật của cô bé cũng đủ cho người thường sống cả đời.

Có nhiều người ngợi khen, choáng váng trước độ giàu có của Lâm Tâm Như. Nhưng cũng có không ít người chê bai, khuyên "Tử Vy cách cách" không nên chiều chuộng con quá mức. Một số người lo ngại bé "Cá heo nhỏ" có thể kiêu căng, mắc bệnh công chúa khi được sống sung sướng quá sớm.

Lâm Tâm Như khoe bát ăn cơm của con gái khiến dư luận sợ toát mồ hôi hột, khuyên cô xem lại cách nuôi dạy-3

Một số người cũng đem cách dạy con của Triệu Vy ra để so sánh với Lâm Tâm Như. Nếu cô bạn thân cho con hưởng thụ cuộc sống hào nhoáng thì "Tiểu Yến Tử" lại dạy con sống giản dị hết mức. Bé Tiểu Tứ Nguyệt - con gái Triệu Vy đôi khi ăn mặc vô cùng xuề xòa khiến không ai nghĩ là con nhà đại gia.

Thay vì váy vóc công chúa điệu đà, Tiểu Tứ Nguyệt thường mặc những bộ đồ rộng thùng thình, quá khổ so với vóc dáng. Cô bé cũng ít khi mặc đồ hiệu mà toàn là những trang phục bình dân. "Én nhỏ" từng cho biết, con gái cô không có tính điệu đà, sống rất chủ động và tự lập: "Quần áo đều là do con bé tự chọn, tôi không quản lý con bé về chuyện này. Mua quần áo về, con bé sẽ chọn những bộ có màu sắc tươi sáng và cứ thế mặc thôi". 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lam-tam-nhu-khoe-bat-an-com-cua-con-gai-co-dieu-gi-ma-khien-du-luan-so-toat-mo-hoi-hot-khuyen-co-xem-lai-cach-nuoi-day-162201512193207038.htm

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao