Lâm Tâm Như không chỉ xinh mà còn hát hay, múa đẹp và thông minh hơn người

Lâm Tâm Như ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ với vai diễn những cô nàng tài sắc vẹn toàn, vừa xinh đẹp, vừa thông minh và hát hay, múa giỏi.

1. Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách 1 & 2

Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách  là vai diễn giúp Lâm Tâm Như trở thành ngôi sao nổi tiếng. Tử Vy là con gái lưu lạc chốn nhân gian của vua Càn Long. Sau khi mẹ mất, Tử Vy đã lặn lội tới kinh thành để tìm cha.
 

Không chỉ xinh đẹp, Hạ Tử Vy còn tinh thông cầm kỳ thi họa. Cô nàng cũng rất mực dịu dàng, lương thiện và tốt bụng. Chẳng thế mà, Tử Vy chiếm trọn tình cảm của chàng Phúc Nhĩ Khang.

2. Trịnh Tú Vân trong Đại từ đường
 

Lâm Tâm Như nhận được nhiều lời khen khi thể hiện vai Trịnh Tú Vân trong bộ phim truyền hình Đại từ đường. Tú Vân xuất thân bình thường nhưng rất xinh đẹp, thông minh và hiểu lễ nghĩa. Cuộc đời của cô trở nên sóng gió khi về làm dâu nhà họ Tạ. Dù phải chịu nhiều vất vả và uất ức, nhưng Tú Vân vẫn chăm lo tốt cho gia đình nhà chồng.

3. Đậu Y Phòng trong Mỹ nhân tâm kế

Mỹ nhân tâm kế kể về cuộc đời của hoàng hậu Đậu Y Phòng (Lâm Tâm Như). Y Phòng mất mẹ từ nhỏ và phải lao động vất vả khi sống cùng với cậu mợ. Tuy nhiên, cô không hề than vãn nửa lời mà vẫn cố gắng sống tốt. Khi trưởng thành, Y Phòng nhập cung làm cung nữ. Thấy Y Phòng xinh đẹp và thông minh nên Lữ Hậu đã cử nàng đến làm nội gián bên cạnh Lưu Hằng.
 


 

Thế nhưng, Y Phòng lại cảm mến tài và tâm của Lưu Hằng. Từ đây, cô toàn tâm toàn ý giúp anh giành được giang sơn, mở ra một thời kỳ thịnh thế của nhà Hán.

4. Mã Phức Nhã trong Khuynh thế hoàng phi

 


 

 

Khuynh thế hoàng phi là bộ phim Lâm Tâm Như sản xuất kiêm thể hiện vai chính. Cô hóa thân ấn tượng vào vai cô công chúa Sở quốc Mã Phức Nhã. Là công chúa nhưng Phức Nhã không hề kiêu kì. Trái lại, cô rất tốt bụng, thân thiện, được thần dân ngưỡng mộ. Sau binh biến, vua cha bị giết hại, Phức Nhã trở thành công chúa vong quốc. Cô vướng vào mối tình đầy phức tạp với hoàng tử Thục quốc Mạnh Kỳ Hữu và thái tử Bắc Hán Lưu Liên Thành.

5. Âm Lệ Hoa trong Trường Ca Hành
 


 

Âm Lệ Hoa - nữ chính trong Trường Ca Hành rất xinh đẹp, thông minh, văn võ toàn tài. Cô luôn sát cánh cùng Lưu Tú trong cuộc khởi nghĩa lật đổ sự thống trị của nhà Tân, phục hồi nhà Hán. Cùng vào sinh ra tử, hai người yêu thương nhau sâu sắc. Thế nhưng tình cảm của họ gặp thử thách lớn trước quyền lực, chiến tranh và những âm mưu đen tối.
 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Khuynh thế hoàng phi Mỹ nhân tâm kế Hoàn Châu Cách Cách Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất