Lâm Tâm Như 'phát tướng' sau sinh với cằm hai ngấn đẫy đà

Lâm Tâm Như thành thật chia sẻ việc mình bị tăng cân, và giờ cô đang gặp nhiều khó khăn trong việc ép dáng.

Sáng 12/4, Lâm Tâm Như có mặt tại sân bay Đài Bắc bay đến Bắc Kinh tiếp tục lịch trình công việc.

Kể từ sau khi sinh 2 tháng, Lâm Tâm Như quyết định quay trở lại showbiz. Người đẹp thường xuyên bị bắt gặp di chuyển liên tục giữa Bắc Kinh, Đài Bắc để đóng phim, tham dự sự kiện và chăm sóc con. Tuy công việc vất vả, nhưng không khó nhận ra Lâm Tâm Như tăng cân rõ rệt sau thời gian ở cữ. Vóc dáng người đẹp đẫy đà hơn với cằm lộ ra hai ngấn. 


Lâm Tâm Như lộ gương mặt hai ngấn rõ ở sân bay


 

Không lâu trước đây, Lâm Tâm Như cũng đã giao lưu với fan bằng hình thức livestream trực tiếp trên mạng xã hội. Chia sẻ bí quyết để có một làn da trắng đẹp mịn màng, Lâm Tâm Như cho biết dù hiện tại tuổi tác không còn nhỏ, nhưng cô vẫn rất chịu khó chăm sóc da. Đồng thời việc nghỉ ngơi một thời gian dài cũng là phương pháp hiệu quả giúp bản thân thoải mái, da dẻ cũng đẹp lên theo.

Lâm Tâm Như cũng thành thật chia sẻ việc mình bị tăng cân, và giờ cô đang gặp nhiều khó khăn trong việc ép dáng. Tuy nhiên sắp tới đây khi chính thức trở lại công việc, người đẹp sẽ tập luyện để lấy lại form như thuở xuân xanh.




Lâm Tâm Như khoe làn da mịn màng và kế hoạch giảm cân 

 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-phat-tuong-sau-sinh-voi-cam-hai-ngan-day-da-n-116884.html

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao