Lâm Tâm Như tạm nghỉ đóng phim vì sức khỏe sa sút

Chia sẻ với truyền thông, Lâm Tâm Như cho biết sẽ tạm gác toàn bộ công việc để nghỉ ngơi, đồng thời chăm sóc chồng con.

Theo Sina, Lâm Tâm Như nhận lời chia sẻ với truyền thông Đài Loan nhân dịp năm mới. Trong buổi trò chuyện, ngoài chia sẻ những kỷ niệm trong quá trình sản xuất phim, nữ diễn viên tiết lộ tình trạng sức khỏe cá nhân sa sút vì dồn tâm sức cho các tác phẩm.

Lâm Tâm Như tạm nghỉ đóng phim vì sức khỏe sa sút-1
Lâm Tâm Như chia sẻ quá trình học kịch bản vất vả.

Bà xã Hoắc Kiến Hoa cho biết, năm 2020 cô quay một bộ phim điện ảnh và hai phim truyền hình tại Đài Loan. Cô cũng chia sẻ một số kỷ niệm trong thời gian quay tác phẩm Những rắc rối khi khởi nghiệp. Lâm Tâm Như bộc bạch: "Kịch bản có nhiều lời thoại khó nhớ. Tôi phải học thuộc khá vất vả. Bởi vậy, tôi bị yếu tim và có dấu hiệu suy giảm trí nhớ. Tôi đã uống thuốc tịnh dưỡng và điều hòa cơ thể, hơn nửa tháng mới phục hồi".

Ngoài việc sức khỏe suy giảm, cô cũng tâm sự về cuộc sống gia đình. Nữ diễn viên cho biết, cả năm bận rộn với nhiều dự án, không có nhiều thời gian dành cho con nên chỉ gặp vào buổi sáng sớm và tối muộn. "Nhìn thấy chồng được bên cạnh con hàng ngày, còn tôi lúc nào cũng phải ở phim trường, tôi thấy ghen tị lắm" - Lâm Tâm Như nói.

Khi được hỏi về kế hoạch trong năm tới, người đẹp Hoàn châu cách cách cho biết sẽ tạm ngừng công việc ít nhất trong ba tháng đầu năm để nghỉ ngơi, đồng thời cô muốn bù đắp nhiều hơn cho chồng con.

Theo truyền thông Đài Loan, Lâm Tâm Như xếp vị trí thứ 5 trong danh sách người nổi tiếng có thu nhập cao nhất giới giải trí. Tính riêng năm 2020, nữ diễn viên 45 tuổi đạt mức thu nhập khoảng 1,4 triệu USD (khoảng 32 tỷ đồng).

Lâm Tâm Như tạm nghỉ đóng phim vì sức khỏe sa sút-2
Lâm Tâm Như và ông xã Hoắc Kiến Hoa nhiều lần vướng tin đồn rạn nứt.

Sau khi kết hôn, sự nghiệp của Lâm Tâm Như vẫn thuận lợi và ổn định. Sinh con xong, cô trở lại làng giải trí với vai trò diễn viên, nhà sản xuất phim. Tháng 9/2020, bộ phim Hoa đăng sơ thượng do Lâm Tâm Như tham gia sản xuất, vốn đầu tư khoảng 820 tỷ bấm máy, Hoặc Kiến Hoa tham gia với vai trò khách mời. Bộ phim được kết hợp cùng đội ngũ sản xuất "vàng", có tiếng tăm trong giới Hoa ngữ.

Trái ngược với vợ, sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa có phần chững lại sau kết hôn. Anh chủ yếu chăm sóc con cái, hỗ trợ Lâm Tâm Như trong các hoạt động giải trí. Những tác phẩm gần đây như Trúc mộng tình duyên, Chuyện tình mùa đông không đạt được nhiều thành công như kỳ vọng của khán giả.

Nam diễn viên từng chia sẻ, anh không để ý đến việc danh tiếng giảm sút hay ngoại hình không còn như thời kỳ đỉnh cao. Mối quan tâm hiện tại của anh chỉ tập trung vào gia đình.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/lam-tam-nhu-tam-nghi-dong-phim-vi-suc-khoe-sa-sut-710239.html

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất