Lâm Tâm Như vướng bê bối 4 năm không góp một đồng từ thiện, luật sư chính thức vào cuộc

Lùm xùm "chơi xấu" đồng nghiệp qua đi chưa được bao lâu, Lâm Tâm Như tiếp tục bị tố không quyên góp cho hoạt động từ thiện.

Lâm Tâm Như đang là một trong những cái tên chịu nhiều sóng gió nhất làng giải trí Hoa ngữ. Mở đầu tháng 9, nữ diễn viên vướng phải loạt lùm xùm như "chơi xấu" bạn diễn trong Hoàn Châu cách cách hay ông xã Hoắc Kiến Hoa chỉ tay vào mặt phóng viên khi cả hai xuất hiện tại sân bay.

Và trong khi mọi chuyện chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây cô lại tiếp tục bị tố giác là người keo kiệt, không quyên tiền cho đêm từ thiện của Harper’s Bazaar dù năm nào cũng tham dự.

Hàng loạt ý kiến chỉ trích trên các diễn đàn mạng không ngừng nhắm thẳng vào Lâm Tâm Như, thậm chí là lôi kéo cả Hoắc Kiến Hoa "xuống nước". Họ cho rằng, cả hai không có tấm lòng lương thiện và là ngôi sao đạo đức giả.

Sau đó, để sự việc không đi quá xa, phía Harper’s Bazaar đã đính chính bằng cách đăng tải bài cảm ơn những người có công đóng góp cho bữa tiệc từ thiện hôm 10/9. Trong đó, tên tuổi Lâm Tâm Như cùng số tiền cô ủng hộ được nêu rõ.

Khi mọi chuyện đã được sáng tỏ, phía nữ diễn viên Mỹ nhân tâm kế cũng yêu cầu luật sư vào cuộc nhằm chấm dứt tình trạng danh dự nghệ sĩ bị ảnh hưởng do các tin đồn thất thiệt. Cụ thể, văn bản của văn phòng luật sư nêu rõ nếu ai tung tin đồn thất thiệt làm tổn hại đến danh dự của nghệ sĩ sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Lâm Tâm Như vướng bê bối 4 năm không góp một đồng từ thiện, luật sư chính thức vào cuộc-1

Ngoài ra, phía cộng đồng fan và những người thân cận Lâm Tâm Như đính chính thêm, nữ diễn viên thường rất kín tiếng trong việc đi từ thiện. Những lần quyên góp cho nạn nhân bão lũ hay xây dựng trường học cho trẻ em nghèo ngôi sao 41 tuổi cũng không tiết lộ.

Theo SaoStar


Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao