Lâm Thanh Hà ly hôn tỷ phú Hong Kong ở tuổi 64, nhận 256 triệu USD

Lâm Thanh Hà nhận 256 triệu USD sau ly hôn. Người đẹp một thời màn ảnh Hoa ngữ cho biết cảm thấy bế tắc khi sống với một người chồng đào hoa.

Theo Sina, Lâm Thanh Hà đã hoàn thành thủ tục ly hôn với doanh nhân Hình Lý Nguyên (Michael Ying). Ở tuổi 64, Lâm Thanh Hà muốn quay lại cuộc sống độc thân. Nguồn tin cho biết bà luôn mệt mỏi và rơi vào trạng thái trầm cảm khi sống với người đàn ông trăng hoa, có nhiều phụ nữ bên ngoài.

Tờ Tân Kinh cho hay ngôi sao Tiếu ngạo giang hồ nhận 256 triệu USD sau ly hôn. Hiện, Lâm Thanh Hà chưa lên tiếng về tin đồn. Nhưng Sina tiết lộ người trong giới đều đã biết tin. Tin tức báo chí có được do một nghệ sĩ gạo cội cung cấp.

Lâm Thanh Hà ly hôn tỷ phú Hong Kong ở tuổi 64, nhận 256 triệu USD-1
Lâm Thanh Hà ly hôn và nhận 256 triệu USD

Trước đó, hôn nhân Lâm Thanh Hà và tỷ phú Hong Kong nhiều lần vướng tin đồn đổ vỡ. Năm 2012, báo chí từng cho biết Hình Lý Nguyên lo không có con trai kế thừa khối tài sản hơn 2 tỷ USD. Trong khi đó, Lâm Thanh Hà lại không muốn sinh thêm con trai sau khi có hai con gái. Vì thế, Hình Lý Nguyên đã bao nuôi nhiều nhân tình bên ngoài.

“Nghe nói Hình Lý Nguyên đang ở cùng cô bồ trẻ. Người phụ nữ này đã sinh được bé trai”, Sina tiết lộ. Cuộc sống hôn nhân của Lâm Thanh Hà không êm ả gần 20 năm qua. Tuy nhiên, bà luôn né tránh nói về đời tư.

Lâm Thanh Hà sinh năm 1954, được đánh giá là tượng đài màn ảnh. Những năm 1970 đến thập niên 1990, nữ diễn viên tỏa sáng, chiếm vị trí độc tôn. Thậm chí, qua nhiều thế hệ diễn viên, nhưng nhắc đến hình ảnh Đông Phương Bất Bại, khán giả vẫn chỉ nhớ đến Lâm Thanh Hà trong bộ phim đóng cùng Lý Liên Kiệt.

Lâm Thanh Hà ly hôn tỷ phú Hong Kong ở tuổi 64, nhận 256 triệu USD-2
Lâm Thanh Hà có cuộc sống gia đình kín tiếng.

Năm 1994, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lâm Thanh Hà kết hôn với doanh nhân giàu có Hong Kong. Cũng từ đó, người đẹp dần rút khỏi showbiz. Khoảng 21 năm sau, Lâm Thanh Hà bất ngờ tái ngộ trong show Thần tượng trở lại.

Nói về vai diễn khó khăn nhất, bà chỉ cười: “Đó là vai diễn bản thân mình. Thời gian trôi qua, nhan sắc không còn đẹp nữa nhưng tôi vui vẻ với điều đó, cũng hy vọng mọi người chấp nhận tôi”.

Theo Zing

 


Lâm Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao