Làm thế nào khi muốn đi uống bia nhưng lại quá sợ 'nóc nhà'?

Vậy thì hãy học chiêu của người chồng trong bài viết này, gì chứ bia bọt tụ tập cũng chỉ là chuyện nhỏ...

Trong tình yêu, cách cư xử của các cặp đôi với nhau chính là yêu tố quyết định giúp mối quan hệ đó được bền lâu. Vì vậy, dù đã yêu và cưới nhau trong bao lâu, cặp đôi nào cũng cần tôn trọng lẫn nhau và lắng nghe ý kiến của nửa kia trước khi đưa ra quyết định.

Mới đây trên mạng xã hội, một người đã tâm sự về "nóc nhà" hoành tráng nhất của gia đình. Được biết cô gái này đã kể lại những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống hàng ngày của bố mẹ mình, và cô luôn phải đứng giữa chuyển tin tức của bố đến mẹ.

Làm thế nào khi muốn đi uống bia nhưng lại quá sợ nóc nhà?-1
Bài chia sẻ của cô con gái (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể một lần, bố của cô bạn muốn đi uống bia với bạn, nhưng vì sợ không dám xin phép vợ nên đã nhắn tin cho con gái nhờ xin mẹ hộ. Không những vậy, ông chồng tuy đi nhậu với bạn nhưng lại về nhà rất sớm vì sợ vợ giận.

Làm thế nào khi muốn đi uống bia nhưng lại quá sợ nóc nhà?-2
Không dám xin phép vợ, ông chồng chuyển sang vị cứu tinh là con gái, nhưng không ngờ "nóc nhà" uy tín quá đến con gái cũng sợ

Cứ mỗi lần có việc gì liên quan đến vợ, hay muốn đi chơi với các bạn là ông chồng lập tức nhắn tin cho con gái. Khi cô bạn hỏi bố liệu rằng bố mẹ có đang cãi nhau không, ông bố trả lời: "Yêu chả hết cãi nhau gì." 

Làm thế nào khi muốn đi uống bia nhưng lại quá sợ nóc nhà?-3

Làm thế nào khi muốn đi uống bia nhưng lại quá sợ nóc nhà?-4

Trích đoạn chia sẻ hài hước của cô con gái:

"Các bạn ơi nhà là phải có nóc mà có nhà nào nóc hoành tráng như nhà mình không. Bố mình đi uống bia toàn lòng vòng nhắn tin nhờ mình xin mẹ hộ... Ai đời đi uống bia 7h tối về nhà không hả các bạn chính bố mình đây.

Hôm nọ mẹ mình thấy mình không cho người yêu mình ăn thêm cơm (vì ông béo) xong bảo người yêu mình là 'Thằng sợ vợ', bố mình bảo: 'Mày sợ như tao là cùng thôi chứ gì'.

Trong khi nhiều gia đình đang đấu tranh cho vị trí nóc, mình ở chung cư nhưng bố mình vẫn năm lần bảy lượt khẳng định vị trí nóc nhà của mẹ mình."

Làm thế nào khi muốn đi uống bia nhưng lại quá sợ nóc nhà?-5
Những dòng tin nhắn hài hước của 2 bố con

Đoạn chia sẻ của người dùng này ngay lập tức đã thu hút hàng nghìn lượt thích trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đã cười bò trước sự hóm hỉnh, hài hước và "sợ vợ" của ông bố này. Cùng với đó là sự dễ qua màn đối đáp của cặp bố con luôn coi nhau như những người bạn trong cuộc sống.

"Nhìn vào cũng thấy đây là một gia đình hạnh phúc rồi"

"Hài hước thế này có mà suốt ngày cười vỡ bụng"

"Chắc gì bác ý đã sợ vợ, đây chính là nể vợ để hạnh phúc đấy".

Nhiều ông chồng chia sẻ rằng, họ luôn cho vợ "cửa trên" không phải do sợ vợ mà đó là một cách bày tỏ sự kính nể với người bạn đời của mình. Họ sẽ xin lỗi mỗi khi làm điều gì sai hoặc gây tổn thương cho đối phương.

Còn những người vợ bị tổn thương thì luôn chấp nhận lời xin lỗi và xem đó là một "món quà" trong cuộc sống gia đình. Đó chính là cách giữ lửa cho cuộc hôn nhân hạnh phúc.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-the-nao-khi-muon-di-uong-bia-nhung-lai-qua-so-noc-nha-n-271273.html

hôn nhân

Tin tức mới nhất