Làm thịt vịt ngày ra mắt nhà người yêu, thanh niên không biết vì sao mình bị từ chối phũ phàng

Thanh niên lên mạng ca cẩm mình bị nhà gái từ chối phũ phàng chỉ sau lần làm thịt vịt được ông bố vợ tương lai giao cho.

Chuyện về ra mắt nhà người yêu là việc vô cùng khó khăn đối với các thanh niên. Thông thường những lần đầu về này các thanh niên phải ra sức lấy lòng phụ huynh và thể hiện sao cho thật tốt bản lĩnh của mình. Con gái thì thường vào bếp, con trai thì thường thể hiện khả năng rượu chè. Thế nhưng lần đầu về ra mắt nhà bạn gái thanh niên này lại gặp phải thử thách khó là bị bố vợ tương lai giao cho làm thịt vịt, như lời anh chàng này than vãn trên mạng. 

Sau một hồi cố gắng thể hiện, chàng trai này đã biến con vịt của gia chủ thành một tác phẩm "nghệ thuật trần trụi" chưa từng thấy. Và kết quả là anh bị nhà gái từ chối phũ phàng. Vì quá buồn nên thanh niên đã lên mạng kể lể, than vãn, xin lời khuyên. Thật ra vừa nhìn cái dân mạng đã chỉ ra ngay điểm sai lớn khiến anh mất điểm trong mắt gia đình vợ tương lai. Đó là vì đây đích thị là con gà chứ không phải con vịt như anh ta nói. Kiến thức cơ bản này còn sai thì bảo sao nhà gái không thể nào chấp nhận được, đó là lời lý giải của cư dân mạng.

Làm thịt vịt ngày ra mắt nhà người yêu, thanh niên không biết vì sao mình bị từ chối phũ phàng-1

Câu chuyện được nam thanh niên chia sẻ lên mạng xã hội 

Nguyên văn lời tâm sự của anh chàng "số nhọ" như sau:

 ''Lần đầu về nhà người yêu chơi. Bố người yêu đưa cho con vịt để thịt. Vịt gì mà toàn lông, mình mới làm thế này. Ủa? Mình làm gì sai hả các bạn, để cả nhà người yêu mình từ chối?''.

Sau khi đăng tải câu chuyện cùng hình ảnh, rất nhiều cư dân mạng đã vào cho ý kiến bình luận. Hiện bài viết đã nhận về hơn 10.000 lượt like và rất nhiều lượt bình luận. 

"- Anh xem thế nào chứ kiến thức cơ bản đã sai rồi thì làm sao mà được nhà gái chấp nhận. Xem lại bản thân đi, gà vịt còn không phân biệt được thì nói gì đến chuyện khác"

"- Tình hình là bác làm thịt vịt của người ta ra nông nỗi này thì ăn cơm mắm à?"

"- Nói với nhà gái là con là đàn ông, con không giỏi nữ công gia chánh nên các chú các bác có quý thì quý không thì thôi"

"- Các ông đã hiểu được nỗi lòng của phụ nữ chưa, nấu ăn không hề dễ nhé, ra mắt nhà người yêu còn khó hơn"

Tình huống này thực sự quá hài hước khiến dân mạng cười nghiêng ngả. Đây cũng không phải lần đầu ra mắt làm hỏng việc như thế này. Trước đó cũng từng có cô gái vặt lông vịt còn thảm họa không thua kém.

Làm thịt vịt ngày ra mắt nhà người yêu, thanh niên không biết vì sao mình bị từ chối phũ phàng-2

Thanh Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-thit-vit-ngay-ra-mat-nha-nguoi-yeu-thanh-nien-bi-nem-da-n-193445.html

ra mắt nhà người yêu người yêu

Tin tức mới nhất