Làm thơ về Miko Lan Trinh, tình chuyển giới bị chê 'ngang như cua'

Nhiều người nhận xét bài thơ của bạn trai Miko Lan Trinh khá ngô nghê, gieo vần "khó đỡ".

Mới đây, Fanpage Miko Lan Trinh có bài đăng gây chú ý. Cụ thể, đó là một bài thơ tình do bạn trai chuyển giới Kenji viết tặng nữ ca sĩ.

Làm thơ về Miko Lan Trinh, tình chuyển giới bị chê ngang như cua-1
Miko Lan Trinh.

Làm thơ về Miko Lan Trinh, tình chuyển giới bị chê ngang như cua-2Làm thơ về Miko Lan Trinh, tình chuyển giới bị chê ngang như cua-3
Bài thơ bạn trai làm tặng nữ ca sĩ.

Rất nhanh chóng, bài thơ này được chia sẻ trên các diễn đàn mạng. Tuy nhiên, tác phẩm của Kenji lại nhận về những ý kiến đa chiều.

Bên cạnh những bình luận đồng cảm, số khác chê bai ngôn từ, cách gieo vần có phần ngô nghê của Kenji, thậm chí nói "ngang như cua".

Bộ phận trung lập thì cho rằng bài thơ này hoàn toàn bình thường, Kenji không phải nhà thơ nên không thể đòi hỏi quá cao, và những cảm xúc đời thường của anh không đáng bị đả kích.

Làm thơ về Miko Lan Trinh, tình chuyển giới bị chê ngang như cua-4Làm thơ về Miko Lan Trinh, tình chuyển giới bị chê ngang như cua-5Làm thơ về Miko Lan Trinh, tình chuyển giới bị chê ngang như cua-6Làm thơ về Miko Lan Trinh, tình chuyển giới bị chê ngang như cua-7Làm thơ về Miko Lan Trinh, tình chuyển giới bị chê ngang như cua-8
Loạt bình luận trái chiều về bài thơ Kenji viết cho Miko Lan Trinh.

Làm thơ về Miko Lan Trinh, tình chuyển giới bị chê ngang như cua-9
Miko Lan Trinh bên bạn trai chuyển giới.

Miko Lan Trinh và Kenji công khai quan hệ tình ái vào tháng 8/2020. Được biết tình chuyển giới kém Miko Lan Trinh 5 tuổi, từng làm nhiều công việc như sản xuất phim, trợ lý đạo diễn, marketing và hiện là quản lý nữ ca sĩ.

Từ khi công khai chuyện tình, cặp đôi từng gặp không ít sóng gió khi bị nghi đến với nhau vì tiền, PR hình ảnh. Không chỉ người ngoài gièm pha, mẹ đẻ Miko Lan Trinh cũng một mực phản đối mối quan hệ.

Đến nay, khi được gia đình ủng hộ, cả hai vẫn chưa thoát khỏi thị phi. Bên cạnh lời chúc phúc, một bộ phận dân mạng vẫn thi thoảng công kích cặp đôi, song người trong cuộc không vì thế mà để chuyện tình bị ảnh hưởng.

Tới tháng 2/2022, Kenji bất ngờ tặng nhẫn đính hôn cho bạn gái đúng dịp sinh nhật.

Làm thơ về Miko Lan Trinh, tình chuyển giới bị chê ngang như cua-10Làm thơ về Miko Lan Trinh, tình chuyển giới bị chê ngang như cua-11
Loạt ảnh tình tứ của cặp đôi.

Làm thơ về Miko Lan Trinh, tình chuyển giới bị chê ngang như cua-12
Tháng 2/2022, Miko Lan Trinh bất ngờ nhận nhẫn đính hôn từ Kenji.

Ron
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tho-ve-miko-lan-trinh-tinh-chuyen-gioi-bi-che-ngang-nhu-cua-n-309494.html

Miko Lan Trinh chuyển giới

Tin tức mới nhất