Làm tóc đón Tết: nặng thì đầu chảy mủ, nhẹ thì xù hỏng 'góc con người'

Hàng loạt pha làm đẹp đâu không thấy, chỉ thấy thảm họa trước dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Tháng giáp Tết là khoảng thời gian mà nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ gia tăng đáng kể. Trong các dịch vụ làm đẹp thì làm tóc có lẽ là dịch vụ được ưu ái nhất vì giúp các chị em có thể nhanh chóng "biến hình". 

Tuy nhiên, bên cạnh những người "đảo ngói" thành công thì cũng có vô vàn trường hợp "mất Tết", phải đăng đàn cầu cứu trên mạng xã hội vì những tiệm làm tóc không có tâm.

Làm tóc đón Tết: nặng thì đầu chảy mủ, nhẹ thì xù hỏng góc con người-1
Quanh năm suốt tháng để tóc thẳng thì không sao, cuối năm muốn đổi sang tóc xoăn cho điệu đà tha thướt một chút nhưng nhận về kiểu đầu như cây chổi chà, xù đơ như chậu hoa cúc và già thì không phải hỏi.

Làm tóc đón Tết: nặng thì đầu chảy mủ, nhẹ thì xù hỏng góc con người-2
Câu hỏi: "Tết này nên ở trong nhà hay ở trong kho" đầy chua chát mà chắc hẳn không một ai có thể trả lời. Không chỉ cắt hỏng khiến tóc lởm chởm mà còn uốn hỏng khiến tốn tiền duỗi ra mà vẫn xấu vô cùng.

Làm tóc đón Tết: nặng thì đầu chảy mủ, nhẹ thì xù hỏng góc con người-3
Đưa hẳn hình tóc mẫu để Salon làm theo mà thành quả thì chỉ còn 2 lựa chọn: 1 là mếu, 2 là cắt hết. 

Làm tóc đón Tết: nặng thì đầu chảy mủ, nhẹ thì xù hỏng góc con người-4
Nhuộm tóc cũng là cách "đảo ngói" hên xui không kém cắt và nhuộm. Dù ít tiền nhưng cũng nên cân nhắc việc giao mái tóc vào tay những người không chuyên như người thân, họ hàng nhé!

Tuy nhiên, trường hợp đau lòng nhất trước Tết Nhâm Dần 2022 là trường hợp một cô gái gồi từ 10h sáng đến 9h tối để tẩy tóc nhưng cái kết là kiểu đầu loang lổ, da đầu chảy mủ, đỏ rát. Không những vậy, người làm hỏng tóc của cô nàng còn tỏ thái độ ngược lại với khách mới "bó tay".

Làm tóc đón Tết: nặng thì đầu chảy mủ, nhẹ thì xù hỏng góc con người-5
Bỏ ra 11 tiếng đồng hồ từ sáng cho tới đêm để nhuộm màu tóc nâu lạnh vỏ ngoài và hidden light trắng xám bên trong. Tuy nhiên, chính chủ nhận xét là mái tóc của mình nhận về như "1 mớ hỗn độn", còn không biết có biến chứng hay không.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-toc-don-tet-nang-thi-dau-chay-mu-nhe-thi-xu-hong-ca-goc-con-nguoi-n-293485.html

Tết Nhâm Dần Xu hướng tóc Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao