Lam Trường hết vía khi fan cuồng bồng con đến nhà đòi nhận huyết thống

"Một bạn gái ôm con đến nói là con của Trường, bạn đó muốn đứa bé biết bà nội là ai", Lam Trường kể lại.

Lam Trường là nhân vật tiếp thep ở tập 13 của chương trình Bài Hát Đầu Tiên.

Là nghệ sĩ được săn đón bậc nhất Vbiz, không ai nghĩ đã có thời gian Lam Trường đi hát không có thù lao lại còn bị quản lý sân khấu tìm cách cho nghỉ hát. Những đồng cát-xê đầu tiên của giọng ca Tiếng Sáo Phiêu Bồng chỉ ở mức 20.000 đồng, tương đương 4 tô phở lúc bấy giờ.

Lam Trường hết vía khi fan cuồng bồng con đến nhà đòi nhận huyết thống-1

Khi ấy tuy là gương mặt mới nổi nhưng phong cách làm việc của "anh Hai" rất chuyên nghiệp và rõ ràng: "Người ta hẹn Trường 9h30 mà 10h00 Trường vẫn chưa được hát, Trường vô gặp thẳng chị Giám đốc của sân khấu để hỏi thì được trả lời: Em đừng nói nhiều. Em là ca sĩ mới không được ý kiến ở đây.

Phải để anh Sơn hát xong em mới được lên hát. Em không hát thì em đi về đi. Thế là Trường bỏ đi về luôn. Sau này, khi 'Tình Thôi Xót Xa' nổi lên, chị Giám đốc đó có gọi mời Trường đi hát lại nhưng Trường từ chối". 

Lam Trường hết vía khi fan cuồng bồng con đến nhà đòi nhận huyết thống-2

Nghiêm túc trong công vệc là thế nhưng đối với người hâm mộ, Lam Trường lại có một thái độ khác. Nói về độ chiều fan thì Lam Trường nổi tiếng bậc nhất showbiz. Thậm chí có những người cuồng đến mức lao vào nhà Lam Trường chỉ để... lấy đồ cá nhân của "anh Hai" về làm kỷ niệm. 

Giọng ca Tình Thôi Xót Xa chiều người hâm mộ đến mức gọi điện thoại chỉ để đàn hát cho fan nghe vì "bạn ấy nói bạn ấy ở xa không được nghe Trường hát, đến mức bạn gái Trường phát ghen luôn". 

Lam Trường hết vía khi fan cuồng bồng con đến nhà đòi nhận huyết thống-3

Tuy nhiên, vì quá chiều và gần gũi fan nên Lam Trường từng gặp nhiều tình huống "dở khóc dở cười": "Đi làm về, má la quá chừng: Con sống kiểu gì vậy? Tại sao con làm rồi giấu không cho má biết? Trường hỏi có chuyện gì thì má kể lại có một bạn gái ôm con đến nói là con của Trường, bạn gái đó muốn đứa bé biết bà nội là ai".


Clip Lam Trường chia sẻ về "fan cuồng"

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Lam Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao