Lam Trường khoe khéo bà xã có tin vui bầu bí sau 2 năm kết hôn?

Lam Trường lại gây chú ý với lời chia sẻ lấp lửng mới đây của mình....

Mới đây, Lam Trường lại gây chú ý với lời chia sẻ lấp lửng khiến ai cũng phải đặt dấu hỏi phải chăng nam ca sỹ đang úp mở khoe khéo tin vui bầu bí của bà xã. Khoảnh khắc xì tin cùng dòng chia sẻ đố vui hóm hỉnh đang gây bão dư luận của Lam Trường: Đố vui có thưởng...thường thường theo toán học thì 1 + 1 = 2. Vậy bây giờ Trường đố các bạn theo hình học thì 1+ 1 = mấy?!?!.

 

Chia sẻ hóm hỉnh của Lam Trường

 

Tuy hình ảnh và chia sẻ đều không trực tiếp nói tới việc gia đình sắp có thêm thành viên mới nhưng qua lời chia sẻ nhiều người đã đoán rằng trong phút cao hứng Lam Trường đang khéo léo công khai niềm vui của mình với mọi người. Ngoài vô số lời chúc mừng và trả lời đáp án cho câu đố của Lam Trường thì có bạn đã thẳng thắn đặt câu hỏi với thần tượng: Status này mang tính chất khoe thành viên mới trá hình không anh??

 

Lời chúc mừng và hỏi thăm của mọi người dành cho Lam Trường

 

Hơn thế, trong thời gian này trên trang cá nhân của mình bà xã Lam Trường cũng chía sẻ hình ảnh đầy ẩn ý về bàn chân của em bé và để là ảnh đại diện của mình như một bằng chứng chứng minh nghi vấn của mọi người là có cơ sở. Tất cả mới chỉ dừng lại ở nghi vấn còn thực hư câu chuyện bầu bí này ra sao chúng ta hãy chờ người trong cuộc lên tiếng.

 

Chia sẻ của Yến Phương

Hình ảnh khiến bao người nghi vấn bà xã Lam Trường khéo léo giấu bụng bầu

 

Sau khi chia tay cuộc hôn nhân với vợ đầu Ý Lan khi đã có một con trai chung, đến tháng 11/2014 con tim của Lam Trường vui trở lại và xây dựng hạnh phúc mới bên người vợ kém 12 tuổi Yến Phương. Bà xã hiện tại của Lam Trường là du học sinh tại Mỹ, cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào không thua kém các hotgirl trẻ nổi tiếng hiện nay. Sau khi kết hôn, trong khi Lam Trường tất bật với công việc ở làng giải trí Việt thì vợ anh Yến Phương lại quay trở về Mỹ học tập tiếp. Dù mỗi người mỗi công việc khác nhau nhưng cặp đôi luôn sắp xếp dành thời gian nhiều nhất có thể để quan tâm yêu thương nhau. Có lúc bà xã về Việt Nam, có khi Lam Trường lại sang Mỹ. Vì vậy, nếu dự đoán của mọi người về việc bầu bí của bà xã Lam Trường là đúng thì đây là tin vui đáng mong chờ nhất ở thời điểm này của cặp đôi dành cho giới mộ điệu.

 

Khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng Lam Trường - Yến Phương

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Lam Trường ca sỹ Lam Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao