Lam Trường làm rõ tin đồn 'có bồ - bỏ vợ'

Lam Trường tự trách bản thân đã nuông chiều fangirl nên mới xuất hiện tin đồn như vậy.

Hôm qua (6/11), MXH lan truyền tin đồn Lam Trường ly hôn lần 2, thậm chí còn xuất hiện ảnh nam ca sĩ có cử chỉ thân mật, tình tứ bên người nghi là bạn gái mới. 

Theo nguồn tin tiết lộ, những bức ảnh trên được chính cô gái này đăng tải. 

Lam Trường làm rõ tin đồn có bồ - bỏ vợ-1Lam Trường làm rõ tin đồn có bồ - bỏ vợ-2
Lam Trường vướng tin đồn ly hôn lần 2, đã có bạn gái mới. Thông tin được đăng trên một diễn đàn showbiz lớn.

Vướng tin đồn không hay, tối 7/11, nam ca sĩ chính thức đưa ra phản hồi. 

Lam Trường khẳng định những người tung tin thất thiệt về anh là "đưa theo cảm tính, không có nguồn xác minh". Qua đây, nam ca sĩ mong khán giả thông cảm, hiểu cho anh vì sự cố này.

"Mấy hôm nay có thông tin gia đình không êm ấm. Trường nghĩ là người đưa tin này họ không có nguồn xác minh và đưa tin cảm tính. Với Trường bây giờ gia đình là quan trọng nhất.

Thời gian này, do phải tiếp tục công việc ở Mỹ, rất nhớ vợ con nhưng chưa thể về Việt Nam với gia đình, nên Trường chỉ biết facetime mỗi ngày cho vợ con thôi. Mong chuyện này chóng qua vì nó không đúng sự thật.

Cũng nên trách bản thân mình cứ chiều mấy đứa em thành ra có tin như vậy. Thôi mọi người hiểu Trường và ủng hộ cho hạnh phúc của gia đình Trường nha", Lam Trường mong mỏi.

Lam Trường làm rõ tin đồn có bồ - bỏ vợ-3
Lam Trường tung ảnh gia đình hạnh phúc, lý giải những bức ảnh lan truyền là do quá chiều fan.

Lam Trường làm rõ tin đồn có bồ - bỏ vợ-4
Lam Trường cũng tung ảnh bên các fangirl.

Cũng liên quan tới tin đồn ly hôn lần 2 của Lam Trường, không lâu sau khi hình ảnh lan truyền, nữ chính trong câu chuyện đã lên tiếng đính chính. 

Người này khẳng định, cô là một fangirl chân chính nên được nam ca sĩ cho chụp ảnh cùng.

"Buồn thật mọi người ạ! Chỉ vì mấy tấm hình anh em đi chơi vui với nhau đăng lên Facebook mà làm ảnh hưởng tới anh Trường và gia đình.

Bạn bè mình thì ai cũng biết mình là fan của anh Trường từ hồi bé tí. Giờ chỉ mong mọi người đừng hiểu lầm vì mấy tấm hình 'hơi bị vui quá' mà mình đã đăng trên Facebook. Mình cảm ơn mọi người nhiều lắm ạ", cô gái này buồn bã nói thêm. 

Lam Trường làm rõ tin đồn có bồ - bỏ vợ-5Lam Trường làm rõ tin đồn có bồ - bỏ vợ-6
Nữ chính trong tin đồn trước đó cũng đã lên tiếng đính chính.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-truong-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-don-ly-hon-n-284183.html

Lam Trường Showbiz Việt ly hôn

Tin tức mới nhất