Làm từ thiện, Việt Hương bị xỉa xói 'phải chửi mới trả lời'

Bị trách móc, Việt Hương đưa ra câu trả lời dứt khoát, được dân mạng hưởng ứng...

Từ khi TP.HCM giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, Việt Hương là một trong những sao Việt chăm chỉ hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Không chỉ đồ khô, danh hài còn cung cấp nguồn thực phẩm xanh tới mọi người.

Mới đây, Việt Hương hào hứng cho biết cô và ê-kíp vừa chia xong 1,2 tấn rau, chuẩn bị phân phát tới người dân. Việc làm ý nghĩa của bà xã Hoài Phương nhận được nhiều sự ủng hộ.

Làm từ thiện, Việt Hương bị xỉa xói phải chửi mới trả lời-1Làm từ thiện, Việt Hương bị xỉa xói phải chửi mới trả lời-2Làm từ thiện, Việt Hương bị xỉa xói phải chửi mới trả lời-3
Việt Hương thông báo rau đã sẵn sàng gửi tới người dân.

Giữa những lời tán dương, một bình luận trách móc Việt Hương được chú ý đặc biệt. Cụ thể, người này tỏ thái độ khó chịu: "Nhắn tin chả thấy trả lời, chẳng lẽ giờ chửi là chị trả lời liền hả trời?".

Trước lời lẽ khó nghe, Việt Hương cho biết, một ngày cô tiếp nhận lượng lớn thông tin về nhu cầu cung ứng thực phẩm từ mọi người. Công việc nhiều, danh hài làm việc có ê-kíp hỗ trợ chứ không phải một mình bao trọn. Rất nhiều tin nhắn không phải Việt Hương trực tiếp đọc mà là người khác xem.

Khi lên đơn tiếp tế, các thành viên của ê-kíp sẽ lên danh sách chi tiết từng cá nhân. Sau đó, phía Việt Hương liên lạc lại từng trường hợp để xác minh thông tin đầy đủ trước khi chuyển đồ tới cho người cần. Vì thế, bất kể ai muốn nhắn gì, thậm chí... chửi Việt Hương, thì cũng phải để lại số điện thoại mới liên lạc được.

"Chửi một mình chị thôi để ê-kíp của chị yên. Họ cũng đi làm việc, không nghỉ ngơi, còn chị tự nguyện", danh hài nhắn nhủ.

Câu trả lời của Việt Hương nhận được sự hưởng ứng từ nhiều cư dân mạng

Làm từ thiện, Việt Hương bị xỉa xói phải chửi mới trả lời-4
Việt Hương đáp trả lời lẽ khó nghe.

Trước đó, Việt Hương từng bị phàn nàn khi tham gia phát quà tặng từ thiện vào cuối tháng 6 vừa qua.

Cụ thể, danh hài khi ấy thông báo gửi tặng 1.000 phần quà hỗ trợ người nghèo ở TP.HCM giữa mùa dịch Covid-19. Theo chia sẻ, những phần quà này bao gồm gạo và cá hộp, được phát trong 3 - 4 ngày để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người.

Với tinh thần "lá lành đùm lá rách", Việt Hương nhận được nhiều lời khen ngợi, cảm kích từ phía khán giả. Tuy nhiên, một cư dân mạng góp ý rằng việc làm từ thiện giúp đỡ bà con nghèo là rất tốt, song nên bỏ phương thức phát phiếu vì giống đi xin chứ không phải tặng.

Làm từ thiện, Việt Hương bị xỉa xói phải chửi mới trả lời-5Làm từ thiện, Việt Hương bị xỉa xói phải chửi mới trả lời-6
Việt Hương đáp trả nhẹ nhàng khi bị phàn nàn "phát phiếu như đi xin".

Trước lời lẽ chân thành, Việt Hương cho biết cô đã hỏi chính quyền cũng như kinh nghiệm đi trước của những mạnh thường quân. Qua tham khảo ý kiến từ nhiều phía, nữ danh hài quyết định sẽ trao quà trong vòng 3 ngày, mỗi ngày 3 tiếng vào 2 khung giờ sáng - chiều. Tất cả đều được ghi trên tờ phiếu, như vậy sẽ đảm bảo an toàn giữa mùa dịch.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tu-thien-viet-huong-bi-xia-xoi-phai-chui-moi-tra-loi-n-270684.html

COVID-19 Việt Hương

Tin tức mới nhất