Lâm Tuấn Kiệt lên tiếng trước tin dính líu một vụ tự sát

Nam ca sĩ phủ nhận việc liên quan đến vụ tự sát của một cô gái, đồng thời nhờ pháp luật can thiệp bảo vệ danh dự trước loạt tin đồn.

Theo Sina, Lâm Tuấn Kiệt trở thành tâm điểm chú ý của làng giải trí trong 2 ngày qua. Nam ca sĩ bị Cát Tư Tề - một paparazzi chuyên săn tin giật gân trong showbiz - tố có liên quan đến vụ tự sát của một cô gái.

Lâm Tuấn Kiệt lên tiếng trước tin dính líu một vụ tự sát-1
Lâm Tuấn Kiệt bị tố có liên quan đến vụ tự sát của một cô gái. 

Thông tin cho biết, Lâm Tuấn Kiệt trong quá khứ từng có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ. Trong thời gian yêu nhau, nam ca sĩ đã phản bội bạn gái khi lên giường với người bạn thân của cô. Khi biết chuyện, cô gái này đã uất hận, chửi rủa cả hai. Trong tối hôm xảy ra vụ việc, cô mặc bộ váy đỏ rồi tự sát trong căn phòng khách sạn.

Bài viết thu hút hàng triệu lượt người xem chỉ trong thời gian ngắn. Từ khóa "Lâm Tuấn Kiệt - Căn phòng" đạt số một lượt tìm kiếm cùng những lời bàn tán sôi nổi từ cư dân mạng. 

Tờ Sina cho rằng đây là vụ việc mang tính chất nghiêm trọng, không đơn thuần là một scandal trong giới giải trí. Do đó, dư luận chờ đợi phía cảnh sát vào cuộc điều tra. 

Trước ồn ào, phía Lâm Tuấn Kiệt vừa đưa ra phản hồi chính thức. Theo đó, người đại diện của anh kịch liệt phủ nhận, cho biết vụ việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của nghệ sĩ.

Lâm Tuấn Kiệt lên tiếng trước tin dính líu một vụ tự sát-2
Lâm Tuấn Kiệt vốn thân thiết với Ngô Diệc Phàm. Khi sao nam bị bắt, anh cũng bị cảnh sát điều tra.

"Đối với những lời nói bóng gió vô cớ trên Internet, chúng tôi cho rằng nếu ai có bằng chứng chứng minh Lâm Tuấn Kiệt có liên quan đến vụ việc, xin vui lòng báo cảnh sát. Phía anh ấy và công ty sẽ tích cực hợp tác điều tra.

Còn nếu không, xin vui lòng không chiếm dụng tài nguyên công cộng, gây rối trật tự mạng bằng những tin đồn thất thiệt", người đại diện nói.

Phía Lâm Tuấn Kiệt cũng cho biết sẽ nhờ luật sư can thiệp và xử lý mạnh tay vấn đề này. 

Lâm Tuấn Kiệt, thường được gọi là JJ Lin, sinh năm 1981. Anh là ca sĩ Singapore hiếm hoi nổi tiếng tại Đại lục. Lâm Tuấn Kiệt còn được mệnh danh là "hoàng tử tình ca" với giọng hát ngọt ngào qua các ca khúc nổi tiếng như Giang Nam, Bài Hát Không Vì Ai Mà Sáng Tác...

Anh có nhóm bạn thân ngôi sao gồm Châu Kiệt Luân, Lâm Chí Dĩnh, Tiêu Kính Đằng đều giữ vị trí hàng đầu showbiz Hoa ngữ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoang-tu-tinh-ca-lam-tuan-kiet-len-tieng-truoc-tin-lien-quan-den-vu-tu-sat-2025653.html

Sao Hoa Ngữ Lâm Tuấn Kiệt ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất