Làm vợ 4 đại gia, Phan Như Thảo được chồng chăm như bà hoàng đến đôi đũa ăn cũng phải đúng ý

"Luôn nhớ lấy cho vợ đôi đũa màu xanh lá vợ thích", Phan Như Thảo hân hoan chia sẻ khi được ông xã đại gia chăm như bà hoàng.

Mới đây, Phan Như Thảo lại khiến hội chị em phải trầm trồ khi chia sẻ hạnh phúc hôn nhân. Không chỉ chăm sóc yêu chiều con và làm việc nhà giúp vợ, đại gia Đức An còn quan tâm tỉ mỉ đến sở thích nhỏ nhất của bạn đời.

Nữ diễn viên họ Phan đăng tải bàn tiệc thịnh soạn chồng chuẩn bị tại tư gia. Đính kèm hình ảnh, Phan Như Thảo giới thiệu: "Luôn nhớ lấy cho vợ đôi đũa màu xanh lá vợ thích".

Làm vợ 4 đại gia, Phan Như Thảo được chồng chăm như bà hoàng đến đôi đũa ăn cũng phải đúng ý-1
Mâm cơm thịnh soạn được ông xã Phan Như Thảo chuẩn bị

Cách quan tâm chi tiết đến những điều nhỏ nhặt nhất của vị đại gia U60 dành cho vợ trẻ khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. Khen đại gia Đức An khéo nội trợ chăm sóc vợ, nhiều người lại cho rằng Phan Như Thảo có phúc phần là do bản thân sống tốt. "Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. Chị có phước lắm mới lấy được người chồng như thế. Chúc cho gia đình chị luôn viên mãn hạnh phúc bền lâu", cư dân mạng cho hay.

Làm vợ 4 đại gia, Phan Như Thảo được chồng chăm như bà hoàng đến đôi đũa ăn cũng phải đúng ý-2

Dù rút lui khỏi làng giải trí để tập trung vào kinh doanh và chăm sóc chồng con, song cuộc sống của Phan Như Thảo vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Theo đó, tổ ấm của nữ diễn viên họ Phan khi làm vợ thứ 4 của vị đại gia hơn cô 26 tuổi được chú ý đặc biệt.

Làm vợ 4 đại gia, Phan Như Thảo được chồng chăm như bà hoàng đến đôi đũa ăn cũng phải đúng ý-3

Trên trang cá nhân, Phan Như Thảo thường xuyền cập nhật cuộc sống riêng. Qua chia sẻ của nữ diễn viên đến từ Cà Mau, cô có tổ ấm viên mãn tròn đầy từ tài chính đến tình cảm.

Phan Như Thảo được chồng yêu chiều chăm sóc như bà hoàng. Cô gái sinh năm 1988 từng mừng ra mặt khi ông xã Đức An quá hoàn hảo. "Tôi giỏi nhất là chuyện chọn chồng. Ông xã là món quà vĩ đại nhất trên đời", Phan Như Thảo tự tin khẳng định.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-nhu-thao-duoc-chong-cham-nhu-ba-hoang-khi-lam-vo-4-n-194247.html

Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất