Lâm Vỹ Dạ bật khóc khi Hứa Minh Đạt xin lỗi vì quên mất sự hi sinh của vợ

Lâm Vỹ Dạ đã bật khóc khi nghe ông xã Hứa Minh Đạt trải lòng về việc không thể bên cạnh khi cô vượt cạn hay chăm sóc chu đáo lúc mới cưới.

Khép lại những tập tranh cãi nảy lửa về các vấn đề trong cuộc sống, trong tập cuối Sao Hỏa Sao Kim các cặp đôi tham dự chương trình sẽ cùng nhau ngồi xuống và trải lòng về những câu chuyện chưa từng tiết lộ. 

Với chủ đề "Mình ơi, mình cưới lại nhé", các đôi Thanh Thúy - Đức Thịnh hay Lương Minh Trang - Vinh Râu... khiến khán giả không khỏi bật cười khi nói về những bí mật gia đình. Nếu như Thanh Thúy và Đức Thịnh gây hài khi cầu hôn lại nhau dù sắp sinh em bé thì Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Lâm Vỹ Dạ bật khóc khi Hứa Minh Đạt xin lỗi vì quên mất sự hi sinh của vợ-1
Các cặp đôi trong tập cuối Sao Hỏa Sao Kim.

Là cây hài luôn mang lại tiếng cười và khiến fans "đổ rầm" bởi nét duyên dáng trên sân khấu, những tưởng Lâm Vỹ Dạ sẽ "không biết buồn" là gì. Thế nhưng trong chương trình gala của Sao Hỏa Sao Kim, những trải lòng sau hơn 10 năm chung sống của ông xã họ Hứa đã làm Lâm Vỹ Dạ bật khóc ngon lành.

Theo đó, khi đang ở độ tuổi đẹp nhất của tuổi trẻ, Lâm Vỹ Dạ quyết định lập gia đình. Vì mải mê đi làm để kiếm tiền chăm sóc cho tổ ấm mà Minh Đạt quên đi sự mong mỏi, đợi chờ của Lâm Vỹ Dạ ở nhà mỗi ngày.

Không những vậy, ngay hành trình “vượt cạn” của vợ mình thì nam diễn viên cũng không thể bên cạnh cổ vũ, động viên, cũng như dồn hết sự quan tâm vào con cái mà quên mất đi sự hy sinh của Lâm Vỹ Dạ.


Clip: Lâm Vỹ Dạ bật khóc khi Hứa Minh Đạt xin lỗi.

"Khi em bắt đầu có bầu, anh để ý em hơn, về sớm hơn, tranh thủ khoảng thời gian cho vợ nhiều hơn và dần cảm được. Khi đó, em sinh cho anh hai đứa con trai, sinh mổ và không được như bây giờ. Anh lại xin lỗi em lần nữa vì những lúc em vượt cạn mà anh không được đứng bên cạnh để cổ vũ em, anh lo lắm.

Em sinh mổ được hai đứa, mọi người đổ dồn vào em bé và anh cũng vậy. Nhưng em mới là người chịu khổ nhất, mọi người hỏi con thế nào mà không ai hỏi em hết, anh lại xin lỗi em. Tới bây giờ, anh hứa sẽ dành thời gian cho em và gia đình nhiều hơn, hãy nhận lời xin lỗi của anh nha", Hứa Minh Đạt giãi bày. 

Trước lời bộc bạch từ tận đáy lòng của chồng, Lâm Vỹ Dạ khóc nức nở. Cô nghẹn ngào cho biết bản thân chưa hề hối tiếc vì đã dành trọn tuổi xuân cho chồng. Đồng thời, Lâm Vỹ Dạ khẳng định cô muốn thấy lại hình ảnh Hứa Minh Đạt máu lửa với nghề 10 năm trước và sẽ thành công trong tương lai. Dù cho có khó khăn như thế nào đi chăng nữa, nữ danh hài vẫn luôn là một hậu phương vững chãi phía sau.

Lâm Vỹ Dạ bật khóc khi Hứa Minh Đạt xin lỗi vì quên mất sự hi sinh của vợ-2
Lâm Vỹ Dạ bật khóc khi ông xã xin lỗi.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Hứa Minh Đạt Lâm Vỹ Dạ

Tin tức mới nhất