Lâm Vỹ Dạ bị lập group anti với lượng thành viên tăng mạnh từng ngày

Chỉ sau vài ngày được lập, group anti Lâm Vỹ Dạ đã thu hút gần 6.000 thành viên.

Thời gian vừa qua, Hương Giang liên tục đối mặt với làn sóng tẩy chay từ antifan. Không chỉ lập nên những group kín, antifan còn tấn công những chương trình, sự kiện mà nàng hậu góp mặt nhằm gây áp lực. 

Được biết làn sóng tẩy chay bắt nguồn từ việc người đẹp chia sẻ nhiều quan điểm sống trong những show truyền hình. Bên cạnh đó, những phát ngôn được cho là mâu thuẫn của Hương Giang trên báo chí, cùng việc xưng hô kém duyên với tiền bối trong nghề khiến cô càng trở thành cái gai trong mắt anti-fan. 

Lâm Vỹ Dạ bị lập group anti với lượng thành viên tăng mạnh từng ngày-1
Hương Giang bị antifan tẩy chay.

Nàng hậu đã nhờ đến sự can thiệp của pháp luật, song điều này càng khiến sự việc đi xa, làn sóng tẩy chay vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm. Sau thời gian chống trả, ngày 4/11, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã lên tiếng xin lỗi.

Ồn ào liên quan đến Hương Giang vừa hạ nhiệt, mới đây cư dân mạng bất ngờ phát hiện nhân vật tiếp theo bị antifan kêu gọi tẩy chay hội đồng là diễn viên Lâm Vỹ Dạ. 

Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện group mang tên "Hội những người không yêu chị Dậm" với hình ảnh của nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ. Được biết, nhóm này lập ra với mục đích tập hợp những người không thích bà xã Hứa Minh Đạt.

Lâm Vỹ Dạ bị lập group anti với lượng thành viên tăng mạnh từng ngày-2
Lâm Vỹ Dạ bất ngờ trở thành "nạn nhân" tiếp theo. Chỉ trong thời gian ngắn, group này đã có tới gần 6.000 thành viên.

Trong group, nhiều bài viết chỉ trích, tỏ thái độ khó chịu với việc Lâm Vỹ Dạ xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình. Không những thế, một số tài khoản cho rằng, bà mẹ 2 con chơi gameshow khá "vô duyên"; "cộc cằn", "chợ búa"... Thậm chí, việc cô thường xuyên đem người yêu cũ ra để nói cũng khiến nhiều người "chướng tai gai mắt". 

Chỉ sau vài ngày thành lập, group tẩy chay Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng thu hút được lượng lớn thành viên. Hiện tại group anti Lâm Vỹ Dạ đã cán mốc gần 6.000 thành viên, được dự đoán sẽ tiếp tục tăng lên trong những ngày tới.

Lâm Vỹ Dạ bị lập group anti với lượng thành viên tăng mạnh từng ngày-3
Hiện phía nữ diễn viên chưa có phản hồi gì về việc này.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-vy-da-bi-lap-group-anti-voi-luong-thanh-vien-tang-nhanh-n-241137.html

Hứa Minh Đạt Lâm Vỹ Dạ Hương Giang idol

Tin tức mới nhất