Lâm Vỹ Dạ đòi gặp kẻ chọc phá, sẵn sàng 'tới công chuyện'

Quá bức xúc trước những hành động của nhóm người này, Lâm Vỹ Dạ phải đăng đàn dằn mặt.

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Cô bức xúc dằn mặt một số thành phần từng là thành viên trong fanclub.

Theo đó, nữ diễn viên cho biết có một số thành viên cũ trong fanclub, dù đã rời nhóm song luôn cố công kích, đạp đổ nhóm này. Không chỉ vậy, họ còn tung ra những thông tin sai lệch về Lâm Vỹ Dạ, thậm chí dùng nhiều từ ngữ thiếu văn hóa để thóa mạ và hù dọa những thành viên còn lại trong group FC.

Bà xã Hứa Minh Đạt khuyên những người này nên dừng ngay những hành động tiêu cực, nếu không sẽ không để yên. Thậm chí, cô còn tuyên bố sẵn sàng tới nhà đối chất khi hết dịch.

Lâm Vỹ Dạ đòi gặp kẻ chọc phá, sẵn sàng tới công chuyện-1
Lâm Vỹ Dạ muốn "tới công chuyện" với những thành phần chọc phá cô và FC.

"Dạ đã 'public' theo mong cầu ạ. Sao ạ? Có ai ý kiến gì không ạ? Thắc mắc thì inbox Dạ ngay và liền nhé! Không thì hết giãn cách mình gặp nhau chút.

Bận quá thì Dạ tới nơi tại cũng đang rảnh. Muốn lớn chuyện thì tới công tới chuyện với Dạ nhé. Nói nhẹ nhàng không muốn thì dùng biện pháp khác. Có muốn 'public' lên page luôn không để tăng tương tác ạ.

Trích nguyên văn trong group fanclup Lâm Vỹ Dạ: 'Lâm Vỹ Dạ cảm ơn những lời chúc, hình ảnh, các clip mà gia đình Sunflower (tên FC Lâm Vỹ Dạ) đã dành cho chú - chị vào kỷ niệm ngày cưới. Luôn trân quý tình cảm của các em.

Sunflower là một gia đình, một đứa con tinh thần của Dạ. Lâm Vỹ Dạ sẽ luôn yêu thương và bảo vệ Sunflower dù bất cứ điều gì xảy ra.

Lâm Vỹ Dạ đòi gặp kẻ chọc phá, sẵn sàng tới công chuyện-2

Thời gian gần đây Dạ đã nghe và thấy rất nhiều về việc những thành phần đã từng là một phần của Sunflower, vì một lý do gì đấy không làm vừa lòng các bạn ấy, bây giờ các bạn ấy ra ngoài nhưng luôn cố ý muốn đạp đổ gia đình này của Dạ bằng cách đưa những thông tin sai lệch về Dạ, dùng những từ ngữ thiếu văn hóa để thoá mạ, hăm dọa các fans của Dạ.

Các bạn thương yêu Dạ thì Dạ cảm ơn, không thương nữa thì Dạ cũng cảm ơn vì dù gì cũng đã từng thương Dạ. Còn nếu có ý muốn phá 'nhà' của Dạ thì không yên với Dạ đâu nhé! Chẳng có gì tồn tại trong bóng tối mãi.

Sao phải ẩn mình trong bóng tối để ngồi vắt óc suy nghĩ cách chà đạp người khác và hả hê với nó, mà không màng đến nhân quả. Sao không vươn mình hướng về ánh mặt trời như hoa hướng dương để sống có ích cho gia đình và xã hội. Vì chẳng cha mẹ nào muốn con cái mình trở thành người xấu xa, cũng chẳng ai muốn kết giao với người dành cả đời để làm điều tiêu cực.

Thật tiếc và thất vọng vì Dạ đã từng rất trân quý và yêu thương các bạn. Nên giữ chút hình ảnh đẹp của các bạn trong mắt Dạ và Sunflower. Mong là các bạn biết mình sai và dừng lại các hành động, phát ngôn tiêu cực nhằm đả kích phá hoại Sunflower trước khi quá muộn. Chào thân ái'", Lâm Vỹ Dạ bức xúc.

Lâm Vỹ Dạ đòi gặp kẻ chọc phá, sẵn sàng tới công chuyện-3
Bài đăng của Lâm Vỹ Dạ.

Bài đăng của nữ diễn viên sau khi lên sóng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Vốn hay chia sẻ những bài viết vui vẻ, hài hước, nên dòng tâm sự gay gắt của bà xã Hứa Minh Đạt khiến nhiều người thắc mắc, không rõ những fans quay lưng đã gây ra chuyện gì khiến cô tức tối đến vậy, phải đăng đàn dằn mặt.

Bên cạnh đó, một số netizens cũng bày tỏ sự ủng hộ, hy vọng nữ diễn viên sẽ "làm lớn chuyện" nếu những đối tượng kia tiếp tục có hành vi công kích, chọc phá.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-vy-da-dan-mat-ke-choc-pha-san-sang-toi-cong-chuyen-n-272400.html

Hứa Minh Đạt Lâm Vỹ Dạ

Tin tức mới nhất