Lâm Vỹ Dạ kể quá khứ sống chung nhà với Trường Giang, bật mí bất ngờ về danh hài

Trường Giang thậm chí còn tự nấu cơm, dọn dẹp, không để cho Lâm Vỹ Dạ và Nam Thư phải đụng tay vào việc gì...

Mới đây, trong chương trình Kỳ tài thách đấu, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ chia sẻ với Mạc Văn Khoa về thời sinh viên khó khăn nhưng đầy kỷ niệm. Theo nữ diễn viên tiết lộ, hồi đó mọi thứ "vui ơi là vui", vì chưa hiện đại nên không ai "dán mắt vào điện thoại". 

"Thời đó không như bây giờ, thiếu thốn nhiều cái chứ không mạnh ai người nấy cầm cái điện thoại ôm ôm vậy đâu. Suốt ngày chỉ có đi lên trường học, diễn kịch với nhau. Mà ngày xưa ở trong trường sân khấu, chị thân nhất với anh Trường Giang và Nam Thư", cô tiết lộ.


Clip: Lâm Vỹ Dạ chia sẻ về thời sinh viên.

Nữ diễn viên cho biết, có một thời gian cô cùng Trường Giang, Nam Thư ở chung nhà trọ với nhau. Sống cùng nhà, Trường Giang như một người anh cả khi luôn chăm lo từng chút cho hai cô em gái của mình. Thậm chí, Mười Khó còn tự nấu cơm, dọn dẹp, không để cho Lâm Vỹ Dạ - Nam Thư phải đụng tay vào việc gì. 

"Ngày xưa không có tiền nhiều, đứa nào có tiền sẽ đi chợ nấu cơm cho những đứa còn lại. Mà chị với Thư hồi đó không biết nấu ăn. Chị vẫn nhớ hoài hình ảnh anh Giang đứng bếp nấu ăn, vừa nấu vừa hát. Nấu xong đứng ở cầu thang gọi 'Con mời hai bà xuống ăn cơm'. Mà anh Giang lại thích điều đó.

Chị với Thư đủng đỉnh xuống ăn cơm. 'Anh ơi em ăn xong rồi, rửa chén đi anh', là anh Giang làm hết", Lâm Vỹ Dạ bật cười nhớ lại. 

Lâm Vỹ Dạ kể quá khứ sống chung nhà với Trường Giang, bật mí bất ngờ về danh hài-1
Lâm Vỹ Dạ nhớ lại những kỷ niệm khi sống chung nhà với Trường Giang.

Tuy nhiên, kỷ niệm đặc biệt nhất với Lâm Vỹ Dạ là quãng thời gian cô và Hứa Minh Đạt hẹn hò. Mỗi lần cô cãi nhau với người yêu, chỉ cần nữ diễn viên điện thoại là Trường Giang sẽ xuất hiện đưa em gái đi chơi, an ủi.

Cô cũng không bao giờ quên khoảnh khắc ngồi sau xe Trường Giang khóc thút thít khiến ai cũng tò mò ngoái nhìn.

"Nhiều khi cãi lộn với anh Đạt xong, ngồi đằng sau xe với anh Giang khóc huhu, nguyên người đi đường ai cũng nhìn anh Giang hết. Họ tưởng anh Giang là bạn trai chị, làm chị khóc. Lúc đó anh Giang nói 'Dạ ơi mày nín đi Dạ ơi, tao nhục quá Dạ ơi'", Lâm Vỹ Dạ chia sẻ. 

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


Lâm Vỹ Dạ Nam Thư Trường Giang

Tin tức mới nhất