Lâm Vỹ Dạ khóc khi Lê Lộc từ chối lời tỏ tình của diễn viên Tuấn Dũng

Diễn viên Tuấn Dũng là một trong 5 chàng trai tỏ tình với Lê Lộc trong chương trình Người ấy là ai. Anh đã bị cô từ chối.

Tập 10 chương trình Người ấy là ai lên sóng tối 21/6 với nhân vật nữ chính là diễn viên trẻ Lê Lộc. Dàn cố vấn gồm Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức và Lê Giang (mẹ của Lê Lộc).

Lê Lộc chia sẻ cô từng trải qua một vài mối tình nhưng chỉ có một mối tình khắc cốt ghi tâm, có duyên không nợ. Cô mong muốn mở lòng một lần nữa để tìm được người bạn trai thấu hiểu và đồng điệu.

Trong số năm chàng trai tham gia, diễn viên Tuấn Dũng là gương mặt quen và cũng có quan hệ thân thiết với Lê Lộc từ trước. Trong một chương trình phát sóng vào năm 2018, Lê Giang từng tiết lộ anh là con rể hụt, thường xuyên đứng trước cổng nhà cô.

Lâm Vỹ Dạ khóc khi Lê Lộc từ chối lời tỏ tình của diễn viên Tuấn Dũng-1
Lê Lộc từ chối tình cảm của Tuấn Dũng trên truyền hình. Ảnh: BTC.

Ở phần bày tỏ tình cảm với nữ chính, Tuấn Dũng bộc bạch: "Công việc hiện tại của anh thì chỉ có như vậy, chắc em cũng biết. Còn những định hướng khác, anh cũng đã có. Anh đến đây không phải để tranh giành, mà chỉ muốn chia sẻ hết những gì chưa được nói cùng em. Có thể bây giờ anh chưa mua được cho em đôi giày 20 triệu đồng. Nhưng nếu em thương anh, mỗi ngày anh có thể ôm em 200 kiểu khác nhau".

Nam diễn viên là một trong ba chàng trai cuối cùng được Lê Lộc chọn ở lại, nhưng cuối cùng cô trao hoa cho người khác, từ chối tình cảm của đồng nghiệp. Lê Lộc tâm sự cô muốn giữ tình cảm anh em bền lâu, thay vì phát triển thành tình yêu rồi lại đánh mất.

Lâm Vỹ Dạ khóc khi Lê Lộc từ chối lời tỏ tình của diễn viên Tuấn Dũng-2
Lâm Vỹ Dạ khóc sau sự lựa chọn của Lê Lộc.

Đứng trước Tuấn Dũng, Lê Lộc xúc động bật khóc. Cô nói: "Tuấn Dũng rất thương em. Em cảm nhận được Tuấn Dũng làm tất cả mọi điều vì em. Nhưng anh có muốn cho em làm bạn với anh không. Em dành cho anh một cảm xúc quá an toàn. Em cất nó vào trong rồi. Nếu anh thương em, anh hãy thương luôn cảm xúc của em. Đừng buồn em nha".

Ở phía dưới, MC Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ, Hương Giang đều bùi ngùi. Lâm Vỹ Dạ không che giấu được cảm xúc, khóc nói: "Lúc nãy chị rất sợ. Chị sợ em chọn Tuấn Dũng, sẽ mất đi một tình bạn đẹp". Hương Giang an ủi Lê Lộc: "Nếu hôm nay em chọn sai, em vẫn có cơ hội ngoài kia, vẫn có thể cho bạn ấy cơ hội. Hãy cứ vui vẻ lên".

Lâm Vỹ Dạ khóc khi Lê Lộc từ chối lời tỏ tình của diễn viên Tuấn Dũng-3
Chàng trai được Lê Lộc lựa chọn ở Người ấy là ai. Ảnh: BTC.

Chàng trai được Lê Lộc lựa chọn là Việt Dũng, đến từ Vĩnh Phúc. Anh làm công việc kinh doanh vàng và bất động sản cùng gia đình. Con gái Lê Giang chia sẻ cô có cảm xúc mạnh nhất với Việt Dũng ngay từ khi anh này bước ra sân khấu và hướng ánh mắt về phía cô. 

Sau khi chương trình lên sóng, nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm trước tấm lòng chân thành của Tuấn Dũng. Khán giả Huyền An viết: "Thương Tuấn Dũng thật sự. Cái thương ở đây không phải là đáng thương, mà là thương cái cách mà anh đã thương và bên cạnh chị Lộc bao lâu nay. Nhưng cũng mong chị Lộc vui và sẽ có hạnh phúc với lựa chọn của mình. Chỉ có một điều muốn nói là mong chị hãy thật sự coi anh ấy là bạn, chứ đừng xem anh như một sự an toàn và phòng bị".

Người khác bày tỏ: "Tuấn Dũng quá hiền lành, đàng hoàng và quá yêu Lê Lộc. Nhưng giờ Lộc còn trẻ, không có cảm giác thì không ép em ấy được, vì nếu gượng ép lúc này dễ đổ vỡ cả một tình bạn". 

Theo Zing


lê lộc người ấy là ai Lâm Vỹ Dạ

Tin tức mới nhất