Lâm Vỹ Dạ - từ diễn viên hài được yêu thích đến nhiều lần bị chỉ trích vì kém duyên

Trong vài năm gần đây, Lâm Vỹ Dạ là cái tên phủ sóng nhiều chương trình truyền hình. Từng được đánh giá là viên ngọc sáng của làng hài nhưng dần cô lại đánh mất chính mình vì những lần kém duyên trên sân khấu.

Xuất thân từ sân khấu Nụ cười mới với nhiều vai diễn phụ, phải đến khi đảm nhận vai trò phó phòng trong Ơn giời cậu đây rồi thì cái tên Lâm Vỹ Dạ mới thật sự bật sáng trong làng hài.

Giải thưởng Mai Vàng 2018 cho hạng mục Diễn viên được yêu thích nhất là bảo chứng cho sự thành công của Lâm Vỹ Dạ thời gian gần đây.

Lâm Vỹ Dạ - từ diễn viên hài được yêu thích đến nhiều lần bị chỉ trích vì kém duyên-1Lâm Vỹ Dạ - từ diễn viên hài được yêu thích đến nhiều lần bị chỉ trích vì kém duyên-2
Tại "Ơn giời cậu đây rồi", Lâm Vỹ Dạ mới thật sự nổi lên trong giới hài.

Cách diễn hài nhẹ nhàng, chừng mực, cái duyên hài hước trời sinh cùng một "bệ đỡ" không thể hoàn hảo hơn đã giúp Lâm Vỹ Dạ vụt sáng. Nhưng khán giả ngày càng nhận thấy, Lâm Vỹ Dạ dường như đánh mất đi phong độ của mình. Nét duyên tiềm ẩn vốn có không còn, thay vào đó là nhiều lần bị chỉ trích kém duyên trên sân khấu.

Hành động "quá lố" với đồng nghiệp nam

Cách đây không lâu, Lâm Vỹ Dạ là tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng. Cụ thể là cô có những hành động thân mật quá mức với đồng nghiệp nam. Thay vì thấy hài hước thì khán giả cho rằng nó lố bịch, nhất là khi Lâm Vỹ Dạ đã có gia đình. Nhiều người khuyên cô không nên đi quá giới hạn để cưỡng cầu mua vui.

Tham gia gameshow 7 nụ cười xuân, Trương Thế Vinh là người chịu nhiều "công kích" nhất từ nữ diễn viên hài. Cô liên tục đòi hôn đồng nghiệp nam khiến nhiều người xem cảm thấy lố lăng và phản cảm.

Lâm Vỹ Dạ - từ diễn viên hài được yêu thích đến nhiều lần bị chỉ trích vì kém duyên-3Lâm Vỹ Dạ - từ diễn viên hài được yêu thích đến nhiều lần bị chỉ trích vì kém duyên-4
Những hành động bị cho là lố của Lâm Vỹ Dạ đối với nam đồng nghiệp.

Khi những hành động này của Lâm Vỹ Dạ lặp lại nhiều lần, khán giả đã gay gắt lên tiếng trên các trang mạng xã hội. Họ cho rằng, cách diễn hài của Lâm Vỹ Dạ đã mất đi cái duyên tự nhiên vốn có, thay vào đó là không ít lần kém duyên.

Trước đó, bà xã của Hứa Minh Đạt cũng bị "ném đá" vì công khai thả thính Trương Thế Vinh. Cụ thể, khi trả lời hết các câu hỏi, cô nhanh chóng chạy lại ôm chầm lấy nam đồng nghiệp, nắm lấy tay anh và nói: "Ôm... ôm em đi, em giỏi lắm đúng không?".

Đây không phải là lần đầu tiên Lâm Vỹ Dạ có những hành động quá khích với đồng nghiệp nam. Trước đó, cũng tại gameshow 7 nụ cười xuân, nữ danh hài cưỡng hôn Mạc Văn Khoa ngay trên sân khấu, khiến nhiều người "mắt chữ O mồm chữ A".

Lâm Vỹ Dạ - từ diễn viên hài được yêu thích đến nhiều lần bị chỉ trích vì kém duyên-5
Mạc Văn Khoa cũng từng bị đàn chị "cưỡng hôn" bất chấp.

Ngay sau hành động của đàn chị, Mạc Văn Khoa ngậm ngùi: "Hôm nay người yêu tôi đến cổ vũ tinh thần, nhưng không biết bây giờ còn cổ vũ tinh thần được nữa không. Tôi chỉ muốn nói là mình chơi game thôi, không có gì hết. Tôi là người đàn ông chung tình, may là lớp son dày quá nên tôi chưa cảm nhận được gì".

Tình cũ liên tục được nhắc trên sóng truyền hình

Chuyện tình không thành của nam diễn viên hài Anh Đức và Lâm Vỹ Dạ thì ai cũng đã biết – mối tình đẹp thời sinh viên. Sau tất cả, Lâm Vỹ Dạ cũng tìm được hạnh phúc bên Hứa Minh Đạt và có tổ ấm cho riêng mình.

Quá khứ của người khác thì ai cũng tò mò muốn biết. Không thể phủ nhận khán giả rất hứng thú với những câu chuyện thâm cung bí sử, tình ái của nghệ sĩ. Tuy nhiên, nếu chỉ dừng lại ở mức độ vừa phải thì sẽ tăng thêm gia vị cho chương trình. Nhưng điều đáng nói là người trong cuộc lại khơi mào quá nhiều, khán giả cảm thấy bội thực hơn là hứng thú.

Lâm Vỹ Dạ - từ diễn viên hài được yêu thích đến nhiều lần bị chỉ trích vì kém duyên-6

"Tất tần tật" chuyện quá khứ đều được Lâm Vỹ Dạ chủ động khơi gợi lại, làm người cũ nhiều phen ngượng ngùng. Từ chuyện Anh Đức chỉ đi tiền mừng đám cưới 200.000 đồng đến việc nam diễn viên hài thuê người đóng giả bạn gái... đều được cô công khai trên sóng truyền hình.

Ngay khi chuyện tình thời sinh viên của Lâm Vỹ Dạ và Anh Đức được biết đến, dường như tần xuất tham gia chương trình chung của cả hai nhiều hơn. Nhà sản xuất các chương trình đã nhìn thấy ngay sự hấp dẫn từ chuyện thâm cung bí sử của hai diễn viên hài.

Lâm Vỹ Dạ - từ diễn viên hài được yêu thích đến nhiều lần bị chỉ trích vì kém duyên-7Lâm Vỹ Dạ - từ diễn viên hài được yêu thích đến nhiều lần bị chỉ trích vì kém duyên-8

Sự xuất hiện dày đặc của cả hai cũng là cái cớ cho những câu chuyện về quá khứ được khơi mào. Nhiều người khuyên bà xã Hứa Minh Đạt nên hạn chế kể chuyện tình cũ. Khi bày mãi một món ăn thì sẽ không kích thích được người cầm đũa, cũng giống như Lâm Vỹ Dạ thường đem tình cũ để mồi chài cho những câu chuyện.

Hay ứng xử kém tinh tế khi tham gia gameshow

Việc tham gia nhiều chương trình khiến cái tên Lâm Vỹ Dạ phủ sóng rộng khắp, nhưng nó cũng là con dao hai lưỡi đối với người đẹp này. Mới đây, cô lại là trung tâm của sự chỉ trích vì sự kém tinh tế của mình khi tham gia gameshow Nhanh như chớp.

Lâm Vỹ Dạ - từ diễn viên hài được yêu thích đến nhiều lần bị chỉ trích vì kém duyên-9

Đơn cử như khi nữ ca sĩ Emily chuẩn bị "leo dốc" thì Lâm Vỹ Dạ thốt lên "Ghét mấy đứa gầy ghê". Tiếp đó, ở những giây cuối, Emily thể hiện sự bối rối của mình khi không thể trả lời đúng được câu hỏi, nữ danh hài gây áp lực "Hết giờ, hết giờ". Khi giọng ca Mùa xa nhau không thể vượt qua nhiều câu hỏi và đành ngậm ngùi thua điểm trước đội Lâm Vỹ Dạ, ngay lập tức bà xã Hứa Minh Đạt cười và nói: "Tôi đã chứng tỏ cho mọi người thấy rằng không phải cứ mập là ngu".

Phía dưới phần bình luận của số phát sóng, nhiều người cho rằng Lâm Vỹ Dạ ngày càng kém duyên, trong cuộc thi này cô có tính hơn thua với đội bạn và có những lời lẽ được cho là đá xoáy Emily.

Kết

Là một phó phòng với nét diễn duyên dáng tại Ơn giời cậu đây rồi, được đánh giá là viên ngọc sáng của làng hài, thế nhưng Lâm Vỹ Dạ có vẻ như đang dần đánh mất chính mình vì những lần kém duyên tại các gameshow truyền hình.

Những hành động cưỡng cầu mua vui thiết nghĩ không cần thiết, ngược lại còn khiến Lâm Vỹ Dạ là trung tâm của sự chỉ trích. Nếu biết giữ chừng mực và mua vui đúng lúc thì chương trình sẽ hay hơn đối với Lâm Vỹ Dạ và cả người xem.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-vy-da-bi-chi-trich-vi-lien-tuc-kem-duyen-tren-tuyen-hinh-n-187794.html

Anh Đức Lâm Vỹ Dạ Trương Thế Vinh

Tin tức mới nhất