Lâm Y Thần: Mỹ nhân tuổi Tuất trẻ mãi không già của màn ảnh Hoa ngữ

Ở tuổi 36, ngọc nữ một thời của màn ảnh xứ Đài vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thuần khiết.

Tuổi thơ nghèo khó

Ngay từ khi Lâm Y Thần còn nhỏ, bố mẹ cô đã ly thân. Đến năm cô học trung học thì bố mẹ quyết định ly hôn. Người đẹp họ Lâm cùng em trai sống chung với mẹ từ nhỏ cho đến hiện tại.

Lâm Y Thần: Mỹ nhân tuổi Tuất trẻ mãi không già của màn ảnh Hoa ngữ-1
Lâm Y Thần thời niên thiếu.

Tuổi thơ của Lâm Y Thần là chuỗi ngày khá khốn khó. Cô được nhiều người biết tới khi đăng quang hoa khôi tại cuộc thi người đẹp do báo Tiệp Vận của thành phố Đài Bắc tổ chức vào năm 2000. Nhưng ít người biết rằng, mục đích của Lâm Y Thần tham gia cuộc thi đó chỉ là để mua cho em trai một chiếc máy tính.

Ngọc nữ màn ảnh Đài Loan

Sau khi giành ngôi vị hoa khôi của cuộc thi người đẹp do báo Tiệp Vận tổ chức, Lâm Y Thần chính thức bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí. Thời gian đầu, cô tham gia làm người mẫu cho các nhãn hàng quảng cáo.

Năm 2002, Lâm Y Thần tham gia bộ phim đầu tiên Hẹn ước tuổi 18 và bắt đầu nổi danh với tư cách một diễn viên phim truyền hình. Từ đó, nữ diễn viên đã tham gia gần rất nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh khác nhau.

Lâm Y Thần: Mỹ nhân tuổi Tuất trẻ mãi không già của màn ảnh Hoa ngữ-2
"Thơ ngây" là bộ phim làm nên tên tuổi cho Lâm Y Thần.

Với sự nỗ lực hết mình để tạo nên những vai diễn giàu cá tính, họ Lâm ngày càng được khán giả chú ý và đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Cô được coi là một trong những nữ diễn viên phim thần tượng đắt giá nhất của Đài Loan.

Trong thời kỳ hoàng kim của phim truyền hình Đài Loan, người đẹp được nhớ đến với những tác phẩm thành công như Những cô gái kung fu, Khu vườn bí mật, Nàng Juliet phương Đông, Thơ ngây,…

Lâm Y Thần: Mỹ nhân tuổi Tuất trẻ mãi không già của màn ảnh Hoa ngữ-3

Lâm Y Thần: Mỹ nhân tuổi Tuất trẻ mãi không già của màn ảnh Hoa ngữ-4

Lâm Y Thần: Mỹ nhân tuổi Tuất trẻ mãi không già của màn ảnh Hoa ngữ-5
Nhan sắc thuần khiết của họ Lâm trên màn ảnh.

Ở Trung Quốc đại lục, danh tiếng của Lâm Y Thần cũng ngày càng có sức ảnh hưởng rộng rãi sau khi bộ phim Anh hùng xạ điêu được lên sóng. Không chỉ vậy, mỹ nhân sinh năm 1982 còn lấn sân lĩnh vực ca hát với thành công rực rỡ của 3 album là Adventure of Lunia (2007), Blissful Encounter (2009) A Wonderful Journey (2010).

Tháng 2/2009, Lâm Y Thần đã bí mật trải qua một ca phẫu thuật não và phải tạm ngừng mọi hoạt động để đợi tới khi sức khỏe bình phục hoàn toàn. Sau khi hồi phục, cô hầu như chỉ đóng phim điện ảnh.

Nỗ lực thoát mác "diễn viên thần tượng"

Đầu năm 2017, Lâm Y Thần có cuộc trở lại ấn tượng cùng vai diễn Miêu Miêu – một cô gái bị kẻ xấu cưỡng bức trong phim điện ảnh Gia tộc thần bí. Đây là vai diễn đánh dấu sự trưởng thành, lột xác của nữ diễn viên sau nhiều năm bị đóng khung trong hình ảnh trong sáng, hiền lành.

Lâm Y Thần: Mỹ nhân tuổi Tuất trẻ mãi không già của màn ảnh Hoa ngữ-6

Lâm Y Thần: Mỹ nhân tuổi Tuất trẻ mãi không già của màn ảnh Hoa ngữ-7
Lâm Y Thần đã có một vai diễn ấn tượng trên màn ảnh.

Người đẹp không tuổi cho biết, vì bản thân đã đến tuổi 35 nên cô mong muốn được khán giả nhớ đến mình bằng năng lực diễn xuất hơn là vẻ ngoài đáng yêu, nhí nhảnh. 

Để hoàn thành cảnh quay đầy ám ảnh, thiên thần màn ảnh nhỏ ngày nào đã phải luyện tập tự lăn lộn trên sàn nhà, thậm chí là la hét trước gương. Đến ngày quay chính thức, Lâm Y Thần phải chịu bẩn vì sình đất trong thời tiết ẩm ướt, cảm lạnh vì gió mạnh và trầy xước vì phải liên tục bị vật lộn kéo lê khi quay đi quay lại hơn 20 lần. 

Hôn nhân viên mãn

Lâm Y Thần: Mỹ nhân tuổi Tuất trẻ mãi không già của màn ảnh Hoa ngữ-8
Lâm Y Thần trong đám cưới vào năm 2014

Năm 2014, Lâm Y Thần bước lên xe hoa với người bạn trai Lâm Vu Siêu. Cặp đôi đã quen biết nhau hơn 10 năm nhưng chỉ mới chính thức hẹn hò nhau từ tháng 1 năm 2012 sau khi cùng làm phụ dâu và phụ rể cho đám cưới người em họ của Lâm Y Thần.

Người đẹp họ Lâm từng tiết lộ rằng, điểm hấp dẫn của bạn trai mình chính là sự quan tâm với bạn bè và gia đình 2 bên. Mặc dù công việc bận rộn nhưng anh đều dành ra những khoảng thời gian rảnh để có thể làm những điều tốt nhất cho người thân và bạn bè của mình.

Nhan sắc trẻ trung ở tuổi 36

Lâm Y Thần: Mỹ nhân tuổi Tuất trẻ mãi không già của màn ảnh Hoa ngữ-9

Lâm Y Thần: Mỹ nhân tuổi Tuất trẻ mãi không già của màn ảnh Hoa ngữ-10
Ở tuổi 36, người đẹp vẫn giữ được nhan sắc trong sáng và thanh thuần.

Sinh năm 1982, Lâm Y Thần năm nay đã bước qua tuổi 36, độ tuổi mà phụ nữ xuất hiện nhiều dấu vết tuổi tác. Thế nhưng, nữ diễn viên Đài Loan vẫn có được làn da căng mịn như da em bé và thần thái trẻ trung.

Lâm Y Thần: Mỹ nhân tuổi Tuất trẻ mãi không già của màn ảnh Hoa ngữ-11

Lâm Y Thần: Mỹ nhân tuổi Tuất trẻ mãi không già của màn ảnh Hoa ngữ-12
Hình ảnh mới nhất của Lâm Y Thần trong bộ ảnh chào năm mới.

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, họ Lâm tiết lộ, cô luôn tuân thủ 4 nguyên tắc là: không rửa mặt quá lâu, không dùng khăn mặt, đi bộ 10.000 bước mỗi ngày và luôn uống đủ 2 lít nước.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-y-than-my-nhan-tuoi-tuat-tre-mai-khong-gia-cua-man-anh-hoa-ngu-n-146662.html

Lâm Y Thần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao