Lâm Y Thần tạm dừng sự nghiệp để mang thai

Sau 6 năm kết hôn không có con, Lâm Y Thần cho biết sẽ tạm dừng đóng phim một thời gian.

Sina đưa tin, sáng 7/7, Lâm Y Thần tham gia quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới có tên A Choo. Trong buổi họp báo, nữ diễn viên bày tỏ việc sẽ tạm ngưng hoạt động showbiz: "Khoảng thời gian sắp tới tôi sẽ không đóng phim".

Khi được hỏi lý do, Lâm Y Thần cho biết: "Bởi mục tiêu đặt ra cho đến nay vẫn chưa đạt được". 

Nhiều cư dân mạng có thể dễ dàng đoán ra được lý do lớn nhất khiến ngôi sao phim Thơ ngây tạm dừng hoạt động là để chuẩn bị cho việc mang thai. 

Lâm Y Thần tạm dừng sự nghiệp để mang thai-1
Lâm Y Thần hợp tác với Kha Chấn Đông trong phim điện ảnh "A Choo"

Lâm Y Thần cũng cho biết, suốt nửa năm qua cô không được gặp chồng vì tình hình dịch bệnh. Vừa qua, ông xã cô đã từ Mỹ quay trở về Đài Loan, dù đang trải qua cách ly 14 ngày song cả hai sẽ sớm được ở bên nhau. 

Lâm Y Thần sinh năm 1982. Trong giai đoạn hoàng kim của phim Đài Loan, cô được mệnh danh là nữ hoàng của dòng phim thần tượng. Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu cùng lối diễn xuất tự nhiên, Lâm Y Thần ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm như Thơ Ngây, Nàng Juliet phương Đông, Anh hùng xạ điêu...

Lâm Y Thần tạm dừng sự nghiệp để mang thai-2
Lâm Y Thần và chồng

Năm 2014, cô kết hôn với doanh nhân Lâm Vu Siêu sau 10 năm quen biết. Chuyện tình giản dị của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ. 

Tuy nhiên do Lâm Vu Siêu làm việc chủ yếu tại Mỹ, trong khi đó Lâm Y Thần bận rộn đóng phim tại Đài Loan khiến cả hai ít có thời gian bên nhau.

Một phần vì lý do sức khỏe mà sau 6 năm, cô và ông xã vẫn chưa có con. 

Lâm Y Thần tạm dừng sự nghiệp để mang thai-3Lâm Y Thần tạm dừng sự nghiệp để mang thai-4
Căn biệt thự mới mua của Lâm Y Thần để chuẩn bị cho việc sinh con

Theo tiết lộ, năm 23 tuổi, Lâm Y Thần bị vỡ mạch máu, phải nhập viện điều trị. Năm 2008, cô làm xét nghiệm, phát hiện trong não có một khối u hình trứng lớn 2cm, bị bắt tạm dừng công việc để làm phẫu thuật. 

Sau khi trải qua cuộc phẫu thuật sinh tử, ngôi sao 8X thêm lạc quan và trân trọng cuộc sống. Hiện tại, cô tập trung tẩm bổ, ăn uống khoa học cũng như tăng cân để chuẩn bị cho việc mang thai.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-y-than-tam-dung-su-nghiep-de-mang-thai-n-228054.html

Lâm Y Thần

Tin tức mới nhất