Lamborghini Centenario thứ 4 cập bến Mỹ với ngoại thất nổi bật màu xanh ngọc

Như vậy các đại gia tại Mỹ đã sở hữu 1/5 tổng số chiếc Lamborghini Centenario được sản xuất trên thế giới với mức giá bán 1,9 triệu USD, tương đương 43,1 tỷ Đồng.



lamborghini-centenario-thu-4-cap-ben-my-voi-ngoai-that-noi-bat-mau-xanh-ngoc1
Lamborghini Centenario là mẫu siêu xe cực hiếm trên thế giới khi chỉ có 20 phiên bản Coupe được sản xuất và cũng chính vì thế, mà sự góp mặt của chiếc Centenario thứ 4 tại thị trường Mỹ đã gây sự chú ý cũng như sự ghen tỵ từ các đại gia trên thế giới.

lamborghini-centenario-thu-4-cap-ben-my-voi-ngoai-that-noi-bat-mau-xanh-ngoc2
Lamborghini Centenario thứ 4 cập bến Mỹ với ngoại thất nổi bật màu xanh ngọc và do đại lý chính hãng Lamborghini North Los Angeles đưa về nước.

lamborghini-centenario-thu-4-cap-ben-my-voi-ngoai-that-noi-bat-mau-xanh-ngoc3
Ngoài chiếc màu xanh ngọc vừa xuất hiện, thị trường Mỹ có một chiếc Lamborghini Centenario khác mang màu sơn vàng rực hiếm gặp và 2 chiếc siêu xe còn lại sở hữu bộ áo sợi carbon trần

lamborghini-centenario-thu-4-cap-ben-my-voi-ngoai-that-noi-bat-mau-xanh-ngoc4
Lamborghini Centenario thứ 4 cập bến Mỹ với ngoại thất nổi bật màu xanh ngọc cùng điểm nhấn là nhiều chi tiết ở ngoại thất sự dụng chất liệu sợi carbon làm thiết kế.

lamborghini-centenario-thu-4-cap-ben-my-voi-ngoai-that-noi-bat-mau-xanh-ngoc5
Lamborghini Centenario trình làng lần đầu tiên tại triển lãm Geneva 2016 với chỉ 40 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới

lamborghini-centenario-thu-4-cap-ben-my-voi-ngoai-that-noi-bat-mau-xanh-ngoc6
"Trái tim" của Lamborghini Centenario là động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít tương tự Aventador. Tuy nhiên, động cơ tạo ra công suất tối đa 770 mã lực, giúp Lamborghini Centenario tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây.

lamborghini-centenario-thu-4-cap-ben-my-voi-ngoai-that-noi-bat-mau-xanh-ngoc7
Thời gian tăng tốc từ 0-300 km/h của Lamborghini Centenario là 23,5 giây. 

Theo Tri Thức Trẻ


Lamborghini Centenario làng siêu xe siêu xe Lamborghini

Tin tức mới nhất