Lamborghini Huracan độ Hamann, biển 'tứ quý' 8 xuất hiện tại Huế

Đi "phượt" cùng với siêu xe Lamborghini Huracan độ "khủng" từ Đà Nẵng ra Huế còn có chiếc Porsche Cayman S "tông xuyệt tông" màu vàng.

Vào cuối tuần vừa qua, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu vàng, độ "khủng" đã xuất hiện tại Huế gây sự chú ý lớn. Được biết, siêu xe này sau quá trình được Cường "Đô La" độ body kit Hamann đã bán cho một tay chơi Đà Nẵng.


Lamborghini Huracan độ "khủng" từng thuộc sở hữu của Cường "Đô La" xuất hiện tại Huế.

Đi "phượt" cùng với siêu xe Lamborghini Huracan độ "khủng" từ Đà Nẵng ra Huế còn có chiếc Porsche Cayman S "tông xuyệt tông" màu vàng.

Trong lần đi "phượt" cùng với siêu xe Lamborghini Huracan độ "khủng" từ Đà Nẵng ra Huế còn có chiếc Porsche Cayman S "tông xuyệt tông" màu vàng.

Lamborghini Huracan độ "khủng" của Cường "Đô La" được vận chuyển ra Đà Nẵng vào dịp lễ 30/4 và 1/5/2017 nên nhiều người nghĩ tay chơi này đưa siêu xe ra đây để du lịch. Tuy nhiên, vài ngày sau đó, tin tức "siêu bò" này được bán cho một người chơi xe tại Đà Nẵng mới được tiết lộ.

Đây cũng là chiếc Lamborghini Huracan độ "khủng" thứ 2 có mặt tại Đà thành, trước đó, một chiếc siêu xe khác được độ theo phong cách Vorsteiner của Mỹ với gói nâng cấp ngoại thất Verona Edizione có tổng trị giá 240 triệu Đồng.


Cặp đôi Lamborghini Huracan độ "khủng" và Porsche Cayman S khoe dáng cùng nhau tại Huế.


Lamborghini Huracan độ "khủng" này từng thuộc sở hữu của Cường "Đô La".

So với phiên bản tiêu chuẩn, siêu xe Lamborghini Huracan màu vàng được trang bị bộ body kit của hãng độ Mansory. Trong đó điểm nhấn là các chi tiết như cánh lướt gió phía trước và bên hông, vỏ gương, nắp khoang động cơ hay cản va sau được sử dụng chất liệu sợi carbon làm thiết kế. Ngoài ra, còn có cánh gió sau cỡ lớn bằng sợi carbon.

Theo Tri Thức Trẻ


làng siêu xe siêu xe Lamborghini Lamborghini Huracan LP610-4

Tin tức mới nhất