Lan 'Cave' bị chồng hụt sai người cưỡng hiếp tập thể

Trong tập 18 của "Quỳnh Búp Bê", khán giả tiếp tục được chứng kiến nỗi đau tột cùng của Lan khi cô bị nhóm đàn ông lạ mặt tấn công để giở trò đồi bại.

Ở tập 18 của Quỳnh Búp Bê, khán giả cũng sẽ được thấy sự trở lại của My "Sói" (Thu Quỳnh) sau 2 tập vắng bóng.

Sau khi bị Quỳnh (Phương Oanh) đánh chảy máu đầu trong những tập trước, My "Sói" chính thức tái xuất với một vết sẹo dài in hằn trên trán. 

Với mối thù hủy hoại nhan sắc, ả ta hận Quỳnh và tự nhủ: “Bà mà tóm được mày thì bà rạch khắp mặt, cho biết thế nào là ân đền oán trả”.

Lan Cave bị chồng hụt sai người cưỡng hiếp tập thể-1

Đào (Quỳnh Kool) - em gái Lan (Thanh Hương) bắt đầu lên thành phố học đại học. Với vẻ ngoài xinh xắn, Đào đã lọt vào "mắt xanh" của một cậu ấm tên Kiên. 

Lan Cave bị chồng hụt sai người cưỡng hiếp tập thể-2

Khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến nỗi đau tột cùng của Lan khi cô bị nhóm đàn ông lạ mặt tấn công trong đêm để giở trò đồi bại.

Cảnh phim này từng được diễn viên Thanh Hương chia sẻ, tiết lộ từ lâu vì đây là cảnh khiến cô đau đớn, mệt mỏi và ám ảnh. Được biết nhóm người này do chồng hụt của Lan sai khiến sau khi hắn ta bị cô vác ghế đánh chảy máu đầu.

Lan Cave bị chồng hụt sai người cưỡng hiếp tập thể-3

Trước đó, Lan đã đối diện với không ít khó khăn như: bị hủy hôn, gia đình từ mặt và phải đối diện với sự khinh bỉ của thiên hạ vì quá khứ từng làm gái mại dâm.

Tập 18 của Quỳnh Búp Bê sẽ lên sóng 21h30 ngày 16/10.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê Thanh Hương

Tin tức mới nhất