'Lan Cave' Thanh Hương lộ mặt rỗ khác hẳn lúc livestream PR kem dưỡng da

Diễn viên Thanh Hương bị tố PR sản phẩm quá lố, thực chất da cũng không đẹp như trên clip livestream.

Diễn viên Thanh Hương sinh năm 1988, là gương mặt khá quen thuộc trên màn ảnh Việt. Cô được biết đến nhiều hơn sau những bộ phim truyền hình đình đám như Quỳnh Búp Bê, Người phán xử...

Thời gian gần đây, nữ diễn viên phủ sóng dày đặc trên Facebook nhưng với vai trò là người PR sản phẩm. Điều đáng nói là cô không chỉ lăng-xê cho 1 thương hiệu mà cả tá sản phẩm khác nhau từ mỹ phẩm đến thuốc giảm cân... ở khắp nơi.

Việc livestream hiện lên hàng ngày với gương mặt của nữ diễn viên khiến khán giả không khỏi phàn nàn: "Mất hết cả phẩm chất nghệ sĩ"; "Toàn PR xàm", "Nghe bả nói suốt ngày mà mắc mệt"...

Lan Cave Thanh Hương lộ mặt rỗ khác hẳn lúc livestream PR kem dưỡng da-1
Sự khác biệt về làn da của Thanh Hương giữa clip livestream và phim truyền hình.

Mới đây, cô "Lan Cave" tiếp tục bị bóc mẽ chuyện PR sản phẩm quá lố. Trên clip, nữ diễn viên hiện lên với làn da trắng sứ, căng mịn như da em bé. Nhưng thực chất, khi xuất hiện trên phim Nụ hôn may mắn, gương mặt của nữ diễn viên lại kém sắc, lỗ chỗ và lộ dấu hiệu lão hóa khác hẳn hình ảnh trên livestream.

Nhiều người cho rằng khi livestream, Thanh Hương đã nhờ cậy đến các phần mềm chỉnh ảnh để làn da trông ảo như da em bé chứ thực chất da cô không đẹp đến vậy. Bên cạnh đó lại có ý kiến bênh vực cho rằng chẳng qua do màn hình quá nét nên tố cáo từng lỗ chân lông của nữ diễn viên mà thôi.


Thanh Hương PR sản phẩm làm đẹp da cực cuốn.

Lan Cave Thanh Hương lộ mặt rỗ khác hẳn lúc livestream PR kem dưỡng da-2
Cận cảnh làn da kém sắc của Thanh Hương trong phim.

Lan Cave Thanh Hương lộ mặt rỗ khác hẳn lúc livestream PR kem dưỡng da-3

Lan Cave Thanh Hương lộ mặt rỗ khác hẳn lúc livestream PR kem dưỡng da-4
Loạt bình luận gắt gao từ cư dân mạng. Đa phần đều cho rằng Thanh Hương PR kem trộn bất chấp, thực chất không hiệu quả đến vậy.

Lan Cave Thanh Hương lộ mặt rỗ khác hẳn lúc livestream PR kem dưỡng da-5
Trước đó, cô còn bị tố quảng cáo cách dùng kem dưỡng sai cách. Thanh Hương “test” hẳn kem lên mặt để cho dân mạng xem. Tuy nhiên bị nhiều người phát hiện mặt diễn viên đã make up và bôi rất nhiều thứ để lên hình cho đẹp.

Lan Cave Thanh Hương lộ mặt rỗ khác hẳn lúc livestream PR kem dưỡng da-6
Nay PR sản phẩm này, mai lại PR sản phẩm khác.

Lan Cave Thanh Hương lộ mặt rỗ khác hẳn lúc livestream PR kem dưỡng da-7
  Là người nổi tiếng có sức ảnh hưởng cần phải có trách nhiệm với những sản phẩm được quảng cáo chính vì vậy, việc Thanh Hương cùng lúc PR cho nhiều hãng mỹ phẩm khác nhau khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ.

LIM
Theo Vietnamnet


Thanh Hương

Tin tức mới nhất