Lần cuối cùng Chi Dân và Lan Ngọc lộ diện bên nhau

Lan Ngọc và Chi Dân thường xuyên bị thám tử showbiz phát hiện 1001 chi tiết hẹn hò, nhưng suốt 1 năm nay đã không còn tín hiệu nào.

Lan Ngọc và Chi Dân từng là cặp đôi nhận được nhiều chú ý của dân tình khi liên tục lộ hint hẹn hò. Thế nhưng từ cuối 2020, cả hai đã ngừng phát ra tín hiệu cho thấy còn trong một mối quan hệ đặc biệt.

Lần gần nhất Lan Ngọc và Chi Dân lộ diện cùng nhau đã là từ tháng 10/2020. "Ngọc nữ điện ảnh" và bạn trai tin đồn xuất hiện trong một chuyến cứu trợ miền Trung cùng nhiều nghệ sĩ khác như: S.T Sơn Thạch, Trương Quỳnh Anh...

Dù chụp ảnh nhóm, Lan Ngọc và Chi Dân vẫn giữ khoảng cách tối đa, đứng về 2 phía của khung ảnh để phân tán sự chú ý. Mặc dù đã khéo né đứng cạnh nhau nhưng cả hai vẫn bị "thánh soi" phát hiện cùng đội nón đôi để đi từ thiện.

Lần cuối cùng Chi Dân và Lan Ngọc lộ diện bên nhau-1
Lần cuối cùng Lan Ngọc và Chi Dân cùng nhau lộ diện là trong chuyến từ thiện ở miền Trung vào tháng 10/2020.

Lần cuối cùng Chi Dân và Lan Ngọc lộ diện bên nhau-2
Lần đó, cả hai còn bị soi hint đội nón đôi. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn hạn chế tương tác với nhau trên sóng livestream hoặc khi chụp ảnh.

Đáng nói, sau chuyến đi này, Lan Ngọc và Chi Dân liên tục bị soi dấu hiệu nghi vấn đã "toang". Nguyên nhân bắt nguồn từ chuyện vào tháng 11/2020, Chi Dân bất ngờ xác nhận đang "độc thân" khi tham gia show hẹn hò của Midu.

Sau khi đàng trai phát tín hiệu, Lan Ngọc cũng liên tục thông báo là cô đơn và đang muốn "tuyển gấu". Suốt từ đầu năm 2021 đến hiện tại, cả hai không còn lộ diện bên nhau.

Lần cuối cùng Chi Dân và Lan Ngọc lộ diện bên nhau-3
Tháng 11/2020, Chi Dân bất ngờ xác nhận đang độc thân và liên tục "thả thính" Midu.

Lần cuối cùng Chi Dân và Lan Ngọc lộ diện bên nhau-4
Vào tháng 8/2021, Lan Ngọc liên tục nhắc lại chuyện đang độc thân và còn đăng đàn "tuyển bồ".

Lần cuối cùng Chi Dân và Lan Ngọc lộ diện bên nhau-5
Trong suốt 2 năm qua, số lần Chi Dân và Lan Ngọc bị soi hint yêu đương đếm không xuể. Từ những dịp đặc biệt hay đi du lịch, cả hai luôn đồng hành bên nhau.

Lần cuối cùng Chi Dân và Lan Ngọc lộ diện bên nhau-6
Ngọc nữ điện ảnh và bạn trai còn bị soi nuôi chung một chú cún cưng.

Lần cuối cùng Chi Dân và Lan Ngọc lộ diện bên nhau-7
Cặp đôi một thời gian nhận được nhiều sự ủng hộ của netizen.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lan-cuoi-cung-chi-dan-va-lan-ngoc-lo-dien-ben-nhau-giu-khoang-cach-nhung-van-bi-soi-1-chi-tiet-16221051011145594.htm

Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất