Làn da 'không tuổi' của Mỹ Tâm: Lộ bí quyết ai cũng làm được

Mỹ Tâm thời gian gần đây có sự "lột xác" gây ngỡ ngàng cho fan. Nhan sắc của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng ngày càng thăng hạng với eo thon, làn da mịn màng.

Làn da không tuổi của Mỹ Tâm: Lộ bí quyết ai cũng làm được-1
Mỹ Tâm ngày càng "lột xác" với phong cách nữ tính và trẻ đẹp hơn trước rất nhiều.
Làn da không tuổi của Mỹ Tâm: Lộ bí quyết ai cũng làm được-2
Chính cách mix trang phục lẫn lối trang điểm "sương sương" đã làm cho vẻ ngoài của Mỹ Tâm thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng trong mắt công chúng.
Làn da không tuổi của Mỹ Tâm: Lộ bí quyết ai cũng làm được-3
Điều khiến khán giả chú ý chính là làn da khỏe đẹp và căng tràn sức sống của Mỹ Tâm. Để có được làn da "không tuổi" như vậy, Mỹ Tâm chăm sóc sâu từ bên trong.
Làn da không tuổi của Mỹ Tâm: Lộ bí quyết ai cũng làm được-4
Nữ ca sĩ xây dựng một chế độ ăn uống và giấc ngủ hợp lý. Trong đó, cô thực hiện những thói quen nhỏ như đi ngủ vào lúc 9h tối, uống đủ nước và tránh căng thẳng để đóng góp vào việc mang lại một vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy sức sống.
Làn da không tuổi của Mỹ Tâm: Lộ bí quyết ai cũng làm được-5
Ngoài ra, Mỹ Tâm còn hạn chế trang điểm đậm. Theo đó, khi không có lịch trình công việc, Mỹ Tâm hạn chế trang điểm hoặc trang điểm rất nhạt để giữ cho da được thông thoáng. Để mặt mộc tự nhiên cũng là cách giúp người đẹp sinh năm 1981 trông trẻ trung hơn.
Làn da không tuổi của Mỹ Tâm: Lộ bí quyết ai cũng làm được-6
Bên cạnh đó, cô còn chăm chỉ vận động.
Làn da không tuổi của Mỹ Tâm: Lộ bí quyết ai cũng làm được-7
Các hoạt động thể chất giúp phái đẹp giảm cân, giữ gìn vóc dáng và làm đẹp da.
Làn da không tuổi của Mỹ Tâm: Lộ bí quyết ai cũng làm được-8
Cụ thể trong quá trình tập thể dục, cơ thể sẽ tăng cường trao đổi chất giúp kích thích sản sinh collagen và đào thải độc tố. Nhờ vậy, da dẻ sẽ thêm trẻ khỏe và mịn màng hơn.
Làn da không tuổi của Mỹ Tâm: Lộ bí quyết ai cũng làm được-9
Nhờ việc chăm sóc da từ trong ra ngoài nên Mỹ Tâm ngày càng hack tuổi. Vẻ ngoài "sương sương" của Mỹ Tâm đã khiến fan khen hết lời.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/lan-da-khong-tuoi-cua-my-tam-lo-bi-quyet-ai-cung-lam-duoc-17223101010400196.htm

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao