Làn da trắng mịn như bông bưởi của em gái Mai Phương Thúy

"Nghiện" đắp mặt nạ là một trong những bí quyết giúp em gái Mai Phương Thúy có được làn da mướt mịn, hồng hào.

Làn da trắng mịn như bông bưởi của em gái Mai Phương Thúy-1
Rất nhiều lần, Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe ảnh có chị em sinh đôi

Em gái Mai Phương Thúy tên là Mai Ngọc Phượng, sinh năm 1993. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp chẳng kém cạnh chị gái hoa hậu với chiều cao 1m72 và gương mặt khả ái.  

So với thời điểm 12 năm trước khi đón chị gái ở sân bay sau đăng quang, Ngọc Phượng giờ đây đã khác đi nhiều. Cô là một minh chứng rõ ràng cho phong trào khoe ảnh "dậy thì thành công" ngày nay. Rất nhiều lần, Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe ảnh chụp chung với Ngọc Phượng, nói 2 người là chị em sinh đôi. 

Làn da trắng mịn như bông bưởi của em gái Mai Phương Thúy-2
Hình ảnh "dậy thì thành công" của Mai Ngọc Phượng sau 12 năm

Ngọc Phượng sở hữu làn da trắng ngần, mịn màng như da em bé. Tuy có thời kỳ từng bị nổi mụn nhưng nhờ chăm sóc khoa học, cô đã giải quyết vấn đề này triệt để.

Chia sẻ về cách làm đẹp da mỗi ngày của mình, Ngọc Phượng cho hay: "Da tôi trắng cũng một phần nhờ giống mẹ. Nhưng nó lại khá mỏng nên phải chăm sóc kỹ càng. Tôi chú trọng nhất việc cấp ẩm vì da không đủ ẩm sẽ khô và nhanh lão hoá. Ngoài ra, ngày nào tôi cũng sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da kể cả những ngày mưa. Tôi còn uống thực phẩm chức năng giúp da khỏe."

Chưa hết, Mai Ngọc Phượng duy trì thói quen đắp mặt nạ giấy 3 lần/ tuần để da khỏe, láng bóng. Cô khoe bản thân thích sưu tầm mặt nạ giấy và sử dụng cả loại mình đang kinh doanh. 

Người đẹp lưu ý thêm việc bổ sung vitamin cho da mỗi ngày để nó thực sự khỏe đẹp từ bên trong. "Mỗi ngày, tôi đều uống bột giúp đẹp da chuyên dụng, 1 cốc sữa đậu nành, 1 cốc nước cam, 1 cốc nước đậu đen rang và nhiều nước lọc", Ngọc Phương nói. 

Làn da trắng mịn như bông bưởi của em gái Mai Phương Thúy-3
Nhờ cấp ẩm đầy đủ, chăm sóc cẩn thận, da của Mai Ngọc Phương không hề bị nứt nẻ vào mùa đông

Có 2 việc làm không thể thiếu trong khâu chăm sóc da của Mai Ngọc Phượng là: Thoa kem chống nắng vào buổi sáng và tẩy trang vào buổi tối. Việc làm sạch cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình làm đẹp da. Trước giờ đi ngủ, cô luôn tẩy trang rồi mới rửa mặt, kể cả ban ngày không trang điểm. 

Trước đây khi bị nổi mụn, Ngọc Phượng áp dụng cách sau để triệt tiêu chúng: "Tôi đi lấy nhân mụn đều đặn, sử dụng sản phẩm skincare phù hợp với da và sau đó xử lí vết thâm. Mất mấy tháng da mới hết thâm hẳn. Tôi cũng bỏ những đồ ăn nhiều ngọt và dầu mỡ trong thời gian dài để tránh nổi thêm mụn."

Không chỉ chú tâm chăm sóc da mặt, Ngọc Phượng còn phân đều thời gian làm đẹp da toàn thân. "Với da toàn thân, tôi cũng tẩy da chết 2 lần/ tuần và dùng kem lotion hàng ngày. Khi ra ngoài, tôi luôn xịt chống nắng bảo vệ da toàn thân không bị sạm", người đẹp chia sẻ.

Nhờ những nguyên tắc chăm sóc da kỹ càng như trên, Mai Ngọc Phượng có được làn da mướt mịn vạn người mê.

 Làn da trắng mịn như bông bưởi của em gái Mai Phương Thúy-4Làn da trắng mịn như bông bưởi của em gái Mai Phương Thúy-5Làn da trắng mịn như bông bưởi của em gái Mai Phương Thúy-6
Gương mặt xinh xắn cùng làn da trắng ngần là những điểm nổi bật ở nhan sắc của Mai Ngọc Phượng

Theo Danviet


mặt nạ giúp trắng da Mai Phương Thúy Làm đẹp

Tin tức mới nhất