Lận đận mấy lần sửa mũi hỏng, Tường Vi hiện tại khóc cũng đẹp

Nhan sắc của Tường Vi theo thời gian càng đẹp mặn mà và tự nhiên hơn. Cô còn lên sóng "cả gan" để mặt mộc mạc vẫn được xuýt xoa.

Hoa Hồng Cho Sớm Mai là bộ phim truyền hình hiện đang lên sóng trên kênh THVL thu hút sự theo dõi của nhiều khán giả màn ảnh nhỏ. Bên cạnh Tim, phim còn đánh dấu sự tái xuất của nữ diễn viên nổi tiếng một thời - Tường Vi. Trong phim, cô vào vai Hằng, cô gái trải qua tuổi thơ bất hạnh, khốn khó được Thanh (Tim thủ vai) yêu thương vô điều kiện dù bị bà Lê (Phương Dung), mẹ Thanh ghẻ lạnh.

Lận đận mấy lần sửa mũi hỏng, Tường Vi hiện tại khóc cũng đẹp-1

Theo dõi Hoa Hồng Cho Sớm Mai, khán giả dành rất nhiều lời khen cho màn thể hiện của Tường Vi. Vốn là một diễn viên có thực lực, vai Hằng không làm khó được cô kể cả những phân cảnh phải biểu hiện cảm xúc khó.

Phô diễn tài năng diễn xuất điểm 10 nhưng khi Hoa Hồng Cho Sớm Mai lên sóng, dân tình lại bàn luận rôm rả hơn về nhan sắc của Tường Vi. Có thể thấy, vào vai cô gái có số phận hẩm hiu, cô phải xuất hiện trong tạo hình đơn giản, xuề xoà nhất có thể. Gương mặt nữ chính gần như không trang điểm gì khiến các đường nét được phô ra một cách rõ nét nhất.

Lận đận mấy lần sửa mũi hỏng, Tường Vi hiện tại khóc cũng đẹp-2Lận đận mấy lần sửa mũi hỏng, Tường Vi hiện tại khóc cũng đẹp-3
Ống kính camera thường có lẽ là thước đo chính xác nhất để nhận xét về làn da, dung nhan của một mỹ nhân.

Ít ai biết rằng, mỹ nhân sinh năm 1989 năm nay cũng đã bước sang tuổi 34. Cô không xuất hiện ồn ào trên các gameshow hay nói không với scandal, giữ gìn đời tư trong sạch mà tên tuổi của người đẹp ở hiện tại có vẻ như ít được biết đến. Song với những ai theo dõi showbiz Việt thì lần tái xuất màn ảnh này của Tường Vi, nhiều người thở phào nhẹ nhõm vì nhan sắc của cô đã hài hoà, tự nhiên hơn.

Lận đận mấy lần sửa mũi hỏng, Tường Vi hiện tại khóc cũng đẹp-4
Năm xưa, cô từng rất lận đận vì 5 lần 7 lượt phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Theo đó, chiếc mũi của diễn viên "Cá Rô Em Yêu Anh" từng nhiều lần làm cộng đồng mạng bất ngờ vì cong queo bất thường.

Lận đận mấy lần sửa mũi hỏng, Tường Vi hiện tại khóc cũng đẹp-5
Nụ cười tươi rói của cô năm xưa từng nhiều lần không cứu nổi chiếc mũi dị dạng khi xuất hiện trong các sự kiện lớn.

Nỗ lực nhiều lần chỉnh sửa, cô đã có dáng mũi ưng ý, nhan sắc của diễn viên cũng thăng hạng thấy rõ. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường xinh đẹp với làn da trắng mịn, đường nét gương mặt thon gọn hơn. Netizen nhiều lần "mắt tròn mắt dẹt" với những bức hình selfie cận mặt bằng camera thường của người đẹp.

Được biết, khoảng thời gian bị chê bai nhan sắc hậu phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, người đẹp sinh năm 1989 giảm tự tin trước công chúng nhưng không ngừng cải thiện để nâng cấp bản thân mỗi ngày. Cô chăm chỉ làm đẹp, trò chuyện cùng fan và luôn làm mới hình ảnh của mình. Ở độ tuổi ngoài 30, Tường Vi có nhan sắc khiến ai nấy đều trầm trồ ngưỡng mộ.

Lận đận mấy lần sửa mũi hỏng, Tường Vi hiện tại khóc cũng đẹp-6

Trang cá nhân của quý cô tuổi 34 ngập tràn những khoảnh khắc vui tươi, tràn đầy năng lượng tích cực. Càng thêm tuổi, Tường Vi lại càng gắn với với xu hướng làm đẹp dịu dàng, phong cách nữ tính nên nhan sắc vốn trẻ lại càng trẻ hơn.

Lận đận mấy lần sửa mũi hỏng, Tường Vi hiện tại khóc cũng đẹp-7
Đọ sắc cùng với "ngọc nữ màn ảnh" Lan Ngọc, dù hơn tuổi đàn em nhưng Tường Vi vẫn chẳng kém sắc hay thua thiệt về sự tươi tắn.

Lận đận mấy lần sửa mũi hỏng, Tường Vi hiện tại khóc cũng đẹp-8
Thực tế, ở tuổi U40, Tường Vi cũng phải đối mặt với 1 số dấu hiệu của lão hoá. Rõ rệt nhất với phụ nữ chính là những nếp nhăn li ti quanh mắt.

Dấu hiệu lão hoá của Tường Vi cũng giống như bao mỹ nhân Việt và cả phụ nữ bình thường. Tăng Thanh Hà, Nhã Phương hay thậm chí cả Hồ Ngọc Hà cũng nhiều lần bị "vạch trần" những nếp nhăn chân chim này. Với nữ diễn viên, việc giữ gìn nhan sắc cũng là cách để cô tôn trọng khán giả.

Các người đẹp thường phải trang điểm, lại thường phải khóc lóc, đau khổ nên mắt là nơi bị xuống cấp trầm trọng nhất. Nữ diễn viên từng cho biết, do thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời cùng khói bụi của môi trường cho các cảnh quay nên da của cô rất dễ bị ảnh hưởng.

Lận đận mấy lần sửa mũi hỏng, Tường Vi hiện tại khóc cũng đẹp-9
Ngoài việc phẫu thuật thẩm mỹ, Tường Vi rất chịu khó chăm sóc da tại các spa. Làn da căng bóng, mịn màng với lỗ chân lông nhỏ là ao ước của bao chị em. Phụ nữ bắt đầu qua tuổi 25, việc skincare với mỹ phẩm hằng ngày là quan trọng nhưng vẫn cần sắp xếp lịch trình làm đẹp chuyên sâu tại các spa với công nghệ cao.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lan-dan-may-lan-sua-mui-hong-nguoi-phu-nu-kho-nhat-phim-viet-hien-tai-gio-khoc-cung-dep-a593717.html

Tường Vi Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao