Lần đầu Bảo Thy thừa nhận: 'Tôi muốn được khóc bên cạnh một người đủ mạnh mẽ'

"Tôi là người phụ nữ độc lập. Tôi muốn được khóc bên cạnh một người đủ mạnh mẽ để tôi có thể dựa vào", Bảo Thy bật khóc nức nở.

Xuất hiện trong vai trò khách mời tại Người dẫn chương trình truyền hình Én Vàng 2017, ca sĩ Bảo Thy đã có những phút nghẹn lòng khi nói về tình yêu riêng tư. Trước đó trong cuộc trò chuyện tại Chuyện tối nay với Thành, nữ ca sĩ tiết lộ hiện tại cô đang "lẻ bóng".

Lý giải việc "kén cá chọn canh", giọng ca Là con gái phải xinh khẳng định: "Ở tuổi này, nếu nói không đặt điều kiện cho người đàn ông của mình là nói xạo vì ai cũng có tiêu chí và nguyện vọng riêng. Tôi thuộc tuýp người quá nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên khi đặt ra điều kiện, tôi không đặt mục tiêu cho người yêu mà cho người sẽ lấy làm chồng

Đã yêu tôi thường nghĩ đến việc kết hôn. Đó là người đàn ông phải ổn định từ trong tư tưởng, cuộc sống lẫn công việc. Giữa tài năng và tài chính tôi không cần quá cao nhưng phải ở mức độ vừa đủ".

 


Clip Bảo Thy bật khóc khi nói về tình yêu.

Trong lời chia sẻ mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1988 cho biết cho đến giờ, cô vẫn chưa có một tình yêu đúng nghĩa. Nói về điều này, Bảo Thy cho biết một tình yêu đúng nghĩa bao hàm nhiều điều và tùy thuộc vào quan điểm mỗi người. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Bảo Thy khẳng định nếu nói không có ai theo đuổi là phi thực tế nhưng ngay lúc này, nữ ca sĩ chọn cuộc sống độc thân.

"Sau khoảng thời gian tôi có nốt trầm trong sự nghiệp, dường như khán giả đang dần quên mất tôi. Tôi hiểu để có hào quang trên sân khấu cực kỳ khó và sau khi tìm lại ánh hào quang của mình, chắc chắn tôi phải tập trung với sự nghiệp, đam mê và hiện nay tôi là một người phụ nữ bận rộn. Tôi không còn nhiều thời gian để nghĩ nữa".

Tuy nhiên khi nhắc đến việc "Có tự hào với sự cô đơn đó?", Bảo Thy nghẹn ngào "nếu như nói hài lòng với sự cô đơn là lời nói dối. Đã là phụ nữ ai cũng cần có một bờ vai. Dù thành công, xinh đẹp hay thế nào đi chăng nữa thì cốt yếu lại không ai thích sống một mình trên đời". 
 

Lần đầu Bảo Thy thừa nhận: Tôi muốn được khóc bên cạnh một người đủ mạnh mẽ-1
Nữ ca sĩ Bảo Thy hiện tại vẫn "lẻ bóng đi về".

Trước câu hỏi: "Liệu có một giây phút nào đó chị chợt nghĩ mình nên yếu đuối hơn, nên nhỏ bé hơn để tìm được một bờ vai chăm sóc, bảo vệ và chở che", nữ ca sĩ chia sẻ "chắc có lẽ tôi phải làm như thế". 

"Tôi là người phụ nữ độc lập, tôi không sợ bất cứ điều gì nhưng thực sự những lúc trở về nhà, những lúc tủi thân thậm chí là khóc... tôi muốn được khóc bên cạnh một người đủ mạnh mẽ để tôi có thể dựa vào", Bảo Thy bật khóc nức nở.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Bảo Thy Tình yêu

Tin tức mới nhất