Lần đầu chồng tặng hoa, vợ vừa làm việc nhà vừa ôm chặt không rời

Từ việc rửa bát, giặt quần áo, dọn dẹp nhà cửa, người vợ làm tất cả công việc bằng một tay và tay còn lại thì ôm chặt bó hoa.

Ngày 20/10 là dịp để cánh mày râu gửi những món quà tới người con gái mình yêu thương. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn nhận được quà vào ngày này, nguyên nhân đến từ điều kiện kinh tế và không phải người đàn ông nào cũng lãng mạn để làm điều này. Chính vì thế, khi được nhận quà từ người đàn ông mình yêu, phụ nữ sẽ cực kỳ hạnh phúc và coi trọng món quà đó.

Mới đây, trên mạng xã hội, dân tình đã chia sẻ lại hình ảnh vô cùng dễ thương của người vợ khi được chồng tặng quà ngày 20/10.

Lần đầu chồng tặng hoa, vợ vừa làm việc nhà vừa ôm chặt không rời-1

Dù món quà không quá giá trị nhưng người vợ tỏ ra rất vui mừng. Dường như hiếm lắm mới được chồng thể hiện tình cảm nên chị trân trọng nó bằng cách mang đi khắp mọi nơi.

Từ việc rửa bát, giặt quần áo, dọn dẹp nhà cửa, người vợ làm tất cả công việc bằng một tay và tay còn lại thì ôm lấy bó hoa. 

Lần đầu chồng tặng hoa, vợ vừa làm việc nhà vừa ôm chặt không rời-2

Lần đầu chồng tặng hoa, vợ vừa làm việc nhà vừa ôm chặt không rời-3

Lần đầu chồng tặng hoa, vợ vừa làm việc nhà vừa ôm chặt không rời-4
Làm việc nhà cũng phải ôm bằng được bó hoa

Hay cả đến khi gấp quần áo, cô vợ cũng đặt bó hoa lên đùi mình không chịu bỏ xuống. Hình ảnh dễ thương này khiến ai nấy nhìn vào đều thích thú. 

Lần đầu chồng tặng hoa, vợ vừa làm việc nhà vừa ôm chặt không rời-5

Sau khi chia sẻ, hình ảnh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Mọi người cho rằng việc nhận quà từ chồng là hết sức bình thường vì một năm có rất nhiều dịp lễ để tặng quà.

Tuy nhiên, với những gia đình kinh tế khó khăn thì điều này lại vô cùng hiếm, nên khi nhận được món quà dù không có giá trị vật chất thì họ vẫn rất nâng niu.

"Cảm giác được nhận quà nó thực sự hạnh phúc lắm"

"Dù không có kinh tế nhưng người chồng rất yêu thương vợ mình"

"Với nhiều người có lẽ là bình thường, nhưng với gia đình không có kinh tế thì đúng là điều hạnh phúc"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-dau-chong-tang-hoa-vo-vua-lam-viec-nha-vua-om-chat-khong-roi-n-324568.html

tặng quà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao