Lần đầu đi xem mắt, chàng trai ngỡ ngàng về diện mạo của đối phương

Ngoại hình của cô gái gây ấn tượng mạnh với chàng trai này, thậm chí, anh xem đây là người vợ trong mơ mình ao ước.

Ở một số vùng nông thôn Trung Quốc, nhiều người trẻ tuổi vẫn chọn cách mai mối để tìm bạn đời. Vì hai bên chưa từng gặp nhau trước khi xem mắt nên thành công hay thất bại phụ thuộc phần lớn vào sự may mắn.

Vào ngày 23/11 vừa qua, một chàng trai sống ở thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc chia sẻ trải nghiệm mai mối thú vị của mình. Anh cho biết, mình được bà mối dẫn tới nhà một cô gái trong làng để xem mắt. 

Lần đầu đi xem mắt, chàng trai ngỡ ngàng về diện mạo của đối phương-1

Khi anh tới nơi đã thấy trong sân nhà cô gái rất đông người già trẻ nhỏ, mọi người đang quây quần bên bếp than để sưởi ấm và chờ đợi anh tới. Trong đám đông có một cô gái trẻ ngồi ở giữa thu hút sự chú ý của anh. Sau khi được bà mối giới thiệu, anh chắc chắn đây là người được mai mối cho mình.

Mặc dù sống ở nông thôn nhưng cô gái trông rất xinh đẹp, có nước da trắng. Cô ấy thắt bím tóc hai bên, mang một chiếc tạp dề. Anh thừa nhận, bản thân có ấn tượng đặc biệt với vẻ ngoài giản dị của cô gái. Thỉnh thoảng anh lén liếc nhìn cô, bắt gặp ánh mắt của cô cũng đang hướng về mình. Vẻ mặt ngượng ngùng đáng yêu của cô khiến anh rất thích thú.

Lần đầu đi xem mắt, chàng trai ngỡ ngàng về diện mạo của đối phương-2

Từ biểu cảm trên khuôn mặt của cô, anh đoán có lẽ cô hài lòng về buổi mai mối này, nếu không có lẽ cô không bối rối và xúc động như vậy. Đối với anh, từ dáng vẻ cho tới nụ cười của cô đều khiến anh không thể quên. Một người con gái như vậy là điều mà anh mong ước bấy lâu.

Vẻ ngoài thuần khiết, cách ăn mặc giản dị, cư xử khiêm tốn của cô không khác gì một thôn nữ ngây thơ thuần khiết. Nhìn thấy như vậy, anh tỏ ra rất vui mừng vì mình đã tìm được một người vợ hiếm có. Không rõ chuyện tình cảm của anh và cô sau đó như thế nào nhưng bên dưới bài chia sẻ của anh, cư dân mạng để lại nhiều bình luận chúc mừng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/lan-au-i-xem-mat-chang-trai-ngo-ngang-ve-dien-mao-cua-oi-phuong-a638932.html

xem mắt mai mối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao