Lần đầu đóng phim, Phương Mỹ Chi hứa hẹn sẽ 'làm nên chuyện'

Phương Mỹ Chi là một tuyến vai tạo nên nhiều tò mò cho người xem.

Lần đầu đóng phim, Phương Mỹ Chi hứa hẹn sẽ làm nên chuyện-1
Mới đây dự án phim "Mùa Hè 1999" đã có buổi ra mắt báo chí tại TP HCM. Dự án này mang đến nhiều bàn tán xôn xao chính là dàn cast.

Lần đầu đóng phim, Phương Mỹ Chi hứa hẹn sẽ làm nên chuyện-2
Sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi là một điều khiến không ít người quan tâm. Sự thay đổi về mặt tạo hình của Phương Mỹ Chi sẽ đem đến những điều hay ho cho vai diễn của cô nàng trong “Mùa Hè 1999". 

Lần đầu đóng phim, Phương Mỹ Chi hứa hẹn sẽ làm nên chuyện-3
Huỳnh Tuyết Anh trong vai Thanh Tú - người sở hữu gu thời trang đậm chất “rich-kid" những năm 90 với áo thun, mini-skirt và giày cổ cao.

Lần đầu đóng phim, Phương Mỹ Chi hứa hẹn sẽ làm nên chuyện-4
Soho Hoàng Sơn sẽ  mang đến chàng trai năm 17 tuổi vạn người mê.

Lần đầu đóng phim, Phương Mỹ Chi hứa hẹn sẽ làm nên chuyện-5
Trịnh Tài được kỳ vọng cho thấy sự lột xác của mình khác biệt như thế nào so với hình ảnh chàng trai nhà bên, chỉ yêu thầm lặng.

Lần đầu đóng phim, Phương Mỹ Chi hứa hẹn sẽ làm nên chuyện-6
NSX “Mùa Hè 1999" khẳng định: “Có thể đây không phải là những gương mặt ăn khách và quen thuộc của phòng vé nhưng những bạn trẻ này thuyết phục chúng tôi bởi nhiệt huyết, tính cách vô cùng phù hợp với vai diễn. Chúng tôi tìm thấy được Thanh Tú, Hoàng, Phong, Lam, Sơn, Minh, Bear trong các bạn ấy và khiến chúng tôi tin rằng nếu không phải là các gương mặt này thì không thể là ai nữa”. 

Lần đầu đóng phim, Phương Mỹ Chi hứa hẹn sẽ làm nên chuyện-7
"Mùa Hè 1999" kể về câu chuyện của ba thế hệ: bà ngoại - mẹ - con gái liên kết với nhau bằng những đoạn hồi ức tuổi trẻ dữ dội, cuồng nhiệt của mỗi người. Thế nhưng, trong cuộc sống hiện tại, họ lại vô tình để rơi mất nhau vì những tiếng nói không cùng thế hệ. 

Nhân Từ
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-dau-dong-phim-phuong-my-chi-hua-hen-se-lam-nen-chuyen-n-250090.html

Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất