Lần đầu được tặng quà Valentine, cô gái hành động lạ đến phì cười

Biểu cảm của cô gái trẻ khi nhận được món quà Valetine ý nghĩa từ nửa kia khiến cư dân mạng bàn luận rôm rả.

Ngày lễ tình nhân là dịp để các chàng trai, cô gái có thể bày tỏ tình yêu với đối phương bằng những lời chúc ngọt ngào, những bó hoa tươi thắm hay những viên socola biểu tượng của ngày lễ.

Và khoảnh khắc nhận được món quà từ người mình yêu chắc chắn là giây phút hạnh phúc nhất trong cuộc đời mỗi người. Chính vì thế, không ít chàng trai, cô gái đã mang khoe khắp nơi như thể sợ cả thế giới không biết mình được tặng quà. 

Mới đây, trên mạng xã hội, hình ảnh một cô gái người Lào hết sức vui mừng, phấn khởi khi lần đầu được tặng quà Valentine đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Lần đầu được tặng quà Valentine, cô gái hành động lạ đến phì cười-1

Món quà mà cô nhận được chính là một bó hoa làm bằng nhiều tờ tiền được cuộn lại. Cô gái vui đến mức đi đâu cũng ôm theo bó hoa, từ việc quét nhà, nấu ăn hay tưới cây.

Lần đầu được tặng quà Valentine, cô gái hành động lạ đến phì cười-2

Lần đầu được tặng quà Valentine, cô gái hành động lạ đến phì cười-3

Lần đầu được tặng quà Valentine, cô gái hành động lạ đến phì cười-4
Làm bất cứ việc gì cô cũng ôm theo bó hoa (Ảnh: Theanh28)

Hành động lạ của cô gái khiến nhiều người bật cười và khẳng định rằng đúng là không gì vui sướng bằng nhận được quà Valentine từ người mình yêu.

Cô nàng còn cho biết bản thân chưa từng được ai tặng hoa như vậy. Cô khẳng định "là con gái ai mà không thích lãng mạn cơ chứ". Chính vì thế, khi được bạn trai tặng hoa cô đã rất phấn khích. Bất cứ người phụ nữ nào khi được đối phương quan tâm cũng đều có cảm xúc như vậy.

Bó hoa của cô gái được làm từ rất nhiều tờ tiền có mệnh giá 20.000 kíp Lào (tương đương gần 30.000 đồng). Mặc dù giá trị của bó hoa không quá lớn về vật chất nhưng khiến cô gái cực kỳ hạnh phúc vì cảm thấy bản thân được coi trọng.

Hình ảnh này cũng gây bão trên khắp các diễn đàn mạng xã hội Việt Nam. Ai nấy đều xuýt xoa ngưỡng mộ cô gái có được người bạn trai tâm lý. 

Một số khác ước ao cũng nhận được món quà đáng yêu như vậy trong ngày Valentine 14/2 năm nay.

"Mình mà được tặng chắc đi ngủ cũng phải ôm"

"Có hoa cỡ này mình tình nguyện ôm 1 tháng"

"Được con trai trong lớp tặng hoa 20/10 mà còn giữ tới giờ luôn nè"

"Đúng là bạn trai người ta, chỉ biết ước"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-dau-duoc-tang-qua-valentine-co-gai-hanh-dong-la-den-phi-cuoi-n-336358.html

Valentine quà tặng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao